Điều trị suy giảm thính lực bằng sản phẩm thiên nhiên

GD&TĐ - Suy giảm thính lực (hay điếc) là tình trạng bệnh lý hay gặp ở người cao tuổi. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, có khoảng 40% người trên 65 tuổi bị giảm thính lực do bộ phận dẫn truyền âm thanh thoái hóa hay bộ phận thần kinh dẫn tín hiệu nghe lên não bị ảnh hưởng.

Ảnh (từ trái qua): PGS.TS Đặng Xuân Hùng - Trưởng Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Trưng Vương, GS.TS Nguyễn Hữu Khôi - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Thị Bay – Giám đốc Cơ sở 3- Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM
Ảnh (từ trái qua): PGS.TS Đặng Xuân Hùng - Trưởng Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Trưng Vương, GS.TS Nguyễn Hữu Khôi - Nguyên Phó Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Thị Bay – Giám đốc Cơ sở 3- Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM

Điều đáng buồn là chứng suy giảm thính lực đang ngày một “trẻ hóa” và cho đến nay, phần lớn người bệnh vẫn chưa thực sự ý thức được đầy đủ về tầm quan trọng của việc chẩn đoán và điều trị bệnh này.

Tại Hội thảo khoa học chuyên đề “Cập nhật chẩn đoán và xử trí ù tai, suy giảm thính lực” do Hội Tai Mũi Họng TPHCM và các tỉnh phía Nam tổ chức, các chuyên gia đã đưa ra thông tin cập nhật, bổ ích về giải phẫu chức năng những bộ phận liên quan đến thính giác, cũng như biện pháp chẩn đoán, điều trị trên cả phương diện Tây Y và Y học cổ truyền.

Xét trên phương diện Tây y, PGS.TS Đặng Xuân Hùng đặc biệt nhấn mạnh đến yếu tố “tổn thương thực thể hoặc chức năng các cấu trúc trên đường dẫn truyền hệ thính giác” dẫn tới chứng nghe kém, ù tai. 

Trong điều trị, phương pháp corticoid tiêm xuyên nhĩ đang được nhiều bác sĩ quan tâm. Còn dưới góc độ Y học cổ truyền, PGS.TS Nguyễn Thị Bay phân tích: Tai là nơi khai khiếu của tạng thận, thận thông khí ra tai. Thận kém khiến khả năng nghe bị giảm sút. 

Dựa trên quan điểm này, các chuyên gia đã trình bày phương pháp sử dụng những sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên an toàn, giúp tăng cường dinh dưỡng cho mạch máu lên thần kinh thính giác, bồi bổ can thận, điển hình như thực phẩm chức năng Kim Thính.

Trả lời những câu hỏi của đại biểu về sản phẩm Kim Thính, các chuyên gia đánh giá: Kim Thính có hiệu quả chữa trị của cả phương pháp Tây y và Đông y, với các thành phần là cây cối xay, vảy ốc có tác dụng chống viêm, đan sâm có tác dụng giãn mạch, hoạt huyết, cùng với cốt toái bổ, câu kỷ tử, thục địa, cẩu tích có tác dụng bổ thận, nhờ đó tăng cường khả năng nghe của tai, cải thiện tình trạng suy giảm thính lực. 

Kim Thính giúp bồi bổ can thận, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị suy giảm thính lực hiệu quả, dùng rất tốt cho những trường hợp bị viêm nhiễm tai, ù tai, nghe kém ở người cao tuổi, người làm việc trong môi trường tiếng ồn liên tục… mà không gây tác dụng phụ.

Sự ra đời của Kim Thính là niềm vui cho các bệnh nhân bị suy giảm thính lực. Các chuyên gia đều tin tưởng rằng, Kim Thính sẽ là sản phẩm hữu ích cho cộng đồng trong việc đẩy lùi suy giảm thính lực, nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh.

 Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707, website: http://suygiamthinhluc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ