Điều tra vụ một người bị nhóm gần 10 người truy sát gục tại chỗ

Người dân sinh sống ở phường Bình Trị Đông A (Bình Tân, TPHCM) phải một phen khiếp vía khi chứng kiến cảnh gần 10 người truy sát một người đàn ông.

Điều tra vụ một người bị nhóm gần 10 người truy sát gục tại chỗ

Khoảng 21h30 ngày 23/5, gần ngã tư đường Mã Lò - Hương Lộ 2 thuộc phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM, một cuộc hỗn chiến đã xảy ra, khiến 1 người bị trọng thương.

Dieu tra vu mot nguoi bi nhom gan 10 nguoi truy sat guc tai cho - Anh 1

Nhóm côn đồ đang đuổi anh T..

Trước đó, nhiều người dân ở gần khu vực xảy ra hỗn chiến nghe tiếng hét thất thanh nên chạy ra xem thì thấy khoảng gần 10 người cầm gậy gộc rượt anh T. (chưa rõ lai lịch) để đánh.

Dieu tra vu mot nguoi bi nhom gan 10 nguoi truy sat guc tai cho - Anh 2

Nhóm gần 10 người đánh anh T. gục tại chỗ.

Anh T. cố chống cự, nhưng bị đánh tới tấp nên chỉ biết bỏ chạy vào một quán nước gần đó. Sau đó, anh T. bị vấp ngã và mấy tên côn đồ đã lao vào đánh nạn nhân gục tại chỗ.

Ngay sau đó, người dân gọi điện thoại báo cho Công an phường Bình Trị Đông đến xử lý vụ việc. Lập tức, lực lượng chức năng đã có mặt hiện trường vụ việc.

Dieu tra vu mot nguoi bi nhom gan 10 nguoi truy sat guc tai cho - Anh 3

Rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem.

Thấy lực lượng chức năng đến, nhóm côn đồ lên xe tháo chạy. Anh T. nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Theo một người dân sống trong khu vực, anh T. có nhậu ở một quán nhậu gần đó, do say rượu nên có nặng lời với người trong quán nên có thể bị nhóm côn đồ rượt đánh.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...