Điều tra kết thúc, Phạm Băng Băng vô tội và trở lại hoành tráng sau những ngày tháng sống ẩn?

GD&TĐ -Điều tra kết thúc, Phạm Băng Băng vô tội và trở lại hoành tráng sau những ngày tháng sống ẩn?  

Điều tra kết thúc, Phạm Băng Băng vô tội và trở lại hoành tráng sau những ngày tháng sống ẩn?

Không những vậy, nhiều thông tin còn tiết lộ vì không phát hiện bất cứ vi phạm thuế trái pháp luật nghiêm trọng nào, nên 127 hợp đồng quảng cáo do công ty văn hoá của Phạm Băng Băng ký kết cũng được bảo toàn.

Mới đây, trên trang NTDTV đã bất ngờ có bài viết lan truyền thông tin tiết lộ về vụ việc "Phạm Băng Băng trốn thuế". Theo đó, trang thông tin này cho biết cuộc điều tra đã hoàn toàn kết thúc và nữ hoàng họ Phạm không gặp bất cứ vấn đề gì. "Sắp tới nữ hoàng sẽ quay trở lại" - truyền thông đại lục tiết lộ.

Không chỉ vậy, trên trang mạng Weibo một số blogger cũng đã bất ngờ đăng tải liên tục những thông tin liên quan đã người đẹp họ Phạm này. Một blogger viết: "Thông báo với fan của Phạm Băng Băng một tin vui, nữ hoàng chuẩn bị quay trở lại. Cô ấy "ẩn dật" suốt nhiều tháng qua, chính là bởi vì hợp tác với phía cơ quan điều tra vụ nộp thuế, bao gồm cả cô ấy và nhân viên. Kết quả đã được chứng minh, cô ấy hoàn toàn không có vấn đề gì cả".

Thông tin Phạm gia chuẩn bị trở lại được lan truyền mạnh mẽ thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng.

Bên cạnh đó, những tình tiết của việc kiểm tra thuế của ngành truyền hình và điện ảnh cũng được tiết lộ khá chi tiết. Những công ty văn hóa do Phạm Băng Băng đứng tên, bao gồm trụ sở ở Giang Tô, Vô Tích và phòng làm việc, đều không phát hiện bất cứ vi phạm thuế trái pháp luật nghiêm trọng cả.

Ngoài ra, 127 hợp đồng quảng cáo do công ty văn hoá của Phạm Băng Băng ký kết cũng được bảo toàn. Vì vậy rất có thể Phạm Băng Băng sẽ trở lại hoành tráng vào dịp Quốc khánh Trung Quốc sắp tới.Điều tra kết thúc, Phạm Băng Băng vô tội và trở lại hoành tráng sau những ngày tháng sống ẩn? ảnh 2Ngoài ra, 1 vị đạo diễn cũng vui vẻ tiết lộ rằng, Lý Thần liên lạc với ông với tâm trạng vui vẻ, dù quay phim rất mệt nhưng khi hoàn thành xong anh sẽ quay trở lại Bắc Kinh.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ