Điều tra cái chết của người đàn ông ngoại quốc trong quán ở Hà Nội

GD&TĐ - Lực lượng Công an đang nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông ngoại quốc trong quán cà phê trên địa bàn phường Lý Thái Tổ (Hà Nội).

Toàn bộ quán đã bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra.
Toàn bộ quán đã bị niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 11/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng điều tra, làm rõ thông tin vụ việc một người đàn ông ngoại quốc tử vong trong quán cà phê Smile 2 (phố Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xa hội, vụ việc xảy ra vào khuya ngày 10/3, tại quán cà phê Smile 2. Thời điểm này, người đàn ông ngoại quốc (khoảng 30 - 35 tuổi) được nhân viên quán cà phê Smile 2 phát hiện tử vong trong tư thế ngồi trên ghế của quán này.

Nạn nhân được phát hiện tử vong trong quán cà phê Smile 2
Nạn nhân được phát hiện tử vong trong quán cà phê Smile 2

Một nhân chứng cho biết, "khi nghe được thông tin, tôi chạy qua thì lực lượng Công an đã có mặt, yêu cầu tất cả mọi người ra ngoài. Sau đó, xe cứu thương đến chở nạn nhân đi".

Đến sáng nay, toàn bộ quán cà phê Smile 2 đã bị lực lượng Công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Nói về thông tin lan truyền trên mạng xã hội facebook cho rằng nạn nhân hút bóng cười dẫn đến tử vong, một vị lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, vụ việc đang được làm rõ và chưa xác định hút bóng cười hay sử dụng chất kích thích khác.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan Công an làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ