Điều kỳ lạ ít ai biết trong đám tang Trần Lập

Chiếc xe đã từng gắn bó với Trần Lập trong suốt bao năm tháng như cũng nghẹn lời trước việc chủ nhân của nó đã ra đi vĩnh viễn.

Điều kỳ lạ ít ai biết trong đám tang Trần Lập

Ngày hôm nay, hàng vạn con người đã cùng thương xót hướng về Trần Lập , hướng về nơi anh an nghỉ cuối cùng. Tất cả đều chung một cảm xúc xót xa, tiếc thương cho một người đàn ông mạnh mẽ, thủ lĩnh kiên cường, một người chồng, người cha đầy trách nhiệm.

Trong đám tang của người nhạc sĩ 42 tuổi, mọi người dường như chết lặng để tưởng nhớ đến anh. Và ngay cả chiếc xe đã từng gắn bó với anh trong suốt bao năm tháng cuộc đời như cũng không muốn chấp nhận thực tại đó.

Theo nguyện vọng của gia đình, MC Anh Tuấn - người bạn thân của Trần Lập lúc đương thời, sẽ lái chiếc xe con cưng Royal Enfield Bullet 500 để đưa anh về với cõi vĩnh hằng. Và cũng chính lúc này, điều kỳ lạ đã xảy ra.

Qua chia sẻ của người dùng H., chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 đã không thể khởi động để chuẩn bị đưa tiễn anh nhưng đến đúng giờ đưa linh cữ ra, động cơ lại hoạt động bình thường.

Người dùng H. có viết: "Tôi đã từng đưa tang 2 người quan trọng với nhiều người là Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nhạc sĩ Trần Lập...

Mỗi lần là một cảm xúc khác nhau... Nếu Đại tướng được đưa tiễn trong không khí trầm lắng của cả dân tộc thì nhạc sĩ Trần Lập được tiễn đưa trong âm thanh huyên náo của động cơ và ống xả ....

Có một chuyện không rõ có tâm linh hay không.... nhưng chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 của anh Lập đã không thể khởi động để chuẩn bị tiễn anh đi... Nhưng đến sát giờ đưa linh cữu ra, chiếc xe lại hoạt động bình thường...

Và Mc Anh Tuấn - theo nguyện vọng của gia đình anh Trần Lập - đã cầm lái chiếc xe Royal Enfield Bullet 500 để cùng đoàn xe đưa anh Trần Lập về qua nhà" 

Điều kỳ lạ ít ai biết trong đám tang Trần Lập ảnh 1

Còn nhớ, cũng chính Hoàng Hiển là người phát hiện ra điều kỳ lạ khác trong đám tang Đại tướng Võ Nguyễn Giáp cách đây gần 3 năm.

Trong quãng thời gian thường xuyên lui tới ngôi nhà số 30 Hoàng Diệu, cũng chính anh H. đã tình cờ phát hiện thấy được sự "buồn thương" của cây Bằng Lăng cạnh đó.

Chỉ trong ít ngày, cây Bằng Lăng từ đang xanh tốt bỗng trở nên đỏ úa, nổi bật giữa con đường.

 Bức ảnh được anh Hoàng Hiển chụp lúc 15h ngày 7/10/2013, khi lễ viếng tại tư gia Đại tướng vừa bắt đầu được 30 phút.

Bức ảnh được anh Hoàng Hiển chụp lúc 15h ngày 7/10/2013, khi lễ viếng tại tư gia Đại tướng vừa bắt đầu được 30 phút.

 Vào hồi 11h50p ngày 10/10, tán lá của cây bằng lăng đã hoàn toàn chuyển sang màu đỏ.

Vào hồi 11h50p ngày 10/10, tán lá của cây bằng lăng đã hoàn toàn chuyển sang màu đỏ.

Với nhiều người, đây có lẽ chỉ là sự tình cờ ngẫu nhiên, nhưng dường như ở một góc độ nào đó thì câu nói "đến vật vô tri cũng có linh hồn" hẳn cũng có phần đúng...

Theo Thế giới trẻ/soha.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...
Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.