Điều ít biết về diễn viên đóng nàng dâu trong "Sống chung với mẹ chồng"

Trong "Sống chung với mẹ chồng", diễn viên Bảo Thanh đã gây ấn tượng mạnh với vai Minh Vân. Từ đây, người hâm mộ tiếp tục khám phá những chuyện chưa biết về nữ diễn viên xinh đẹp.

Điều ít biết về diễn viên đóng nàng dâu trong "Sống chung với mẹ chồng"

Đã đi qua rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hợp đồng hôn nhân, Đi qua ngày biển động, Nốt nhạc con gái, Giọt nước rơi, hay Trò đời, Những người viết huyền thoại, Người chồng điên..., nhưng phải đến "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh mới thực sự gây ấn tượng mạnh.

Chỉ xuất hiện với 4 tập đầu của phim nhưng nàng dâu Minh Vân do Bảo Thanh thủ vai đã khiến dư luận dậy sóng bởi những tình huống tróe ngoe, cười ra nước mắt. Đây được xem là thành công lớn của nữ diễn viên sinh năm 1990.

Là bé Nụ "Vào Nam ra Bắc"

Bảo Thanh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ cô đều là nghệ sĩ tuồng ở Bắc Giang. Khi được 8 tuổi, Bảo Thanh được bố mẹ dẫn lên cơ quan chơi và tại đây cơ duyên với nghệ thuật đã bé rễ.

Bảo Thanh lọt vào mắt xanh của đạo diễn nổi tiếng Phi Tiến Sơn và ông quyết định giao vai diễn nặng ký cho cô bé mới chạm ngõ điện ảnh.

Dieu it biet ve dien vien dong nang dau trong

Bé Nụ là vai diễn đầu tiên của cô gái đến từ Bắc Giang, Bảo Thanh.

Không ai ngờ, vai diễn bé Nụ của Bảo Thanh đã đoạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13 tại Vinh. Cú chạm ngõ điện ảnh lúc 8 tuổi của Bảo Thanh rất thành công và giúp cô thêm tự tin để bay cao hơn trên con đường nghề.

Chính giải thưởng này đã trở thành động lực để cô gái Bắc Giang quyết định thi vào Trường Đại học Sân khấu điện ảnh sau khi tốt nghiệp THPT. Được biết, sau đó cô được trải qua khá nhiều bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh trong Nam ngoài Bắc.

Hiện tại, Bảo Thanh đang nằm trong quân số của Nhà hát Tuổi trẻ. Tại đây, cô gái sinh năm 1990 cũng có nhiều vai diễn được đánh giá cao như vở "Ai là thủ phạm".

Tuy được nhiều giải thưởng cao nhưng tên tuổi của Bảo Thanh ít người biết đến. Và mãi khi "Sống chung với mẹ chồng" ra mắt trailer đầu tiên, "nàng dâu" Bảo Thanh mới thực sự tỏa sáng.

Mang bầu, lên xe hoa khi còn là sinh viên

Với những người làm nghệ thuật, việc lấy chồng sinh con sớm được xem là một bước cản trong sự nghiệp của mỗi người. Nhưng với Bảo Thanh mọi chuyện không hẳn vậy. Cô mang bầu và lên xe hoa khi đang học năm thứ 4 đại học.

Đã có nhiều bạn bè tiếc cho cô vì sẽ không có nhiều thời gian dành cho sự nghiệp, song thực tế Bảo Thanh nghĩ khác.

Dieu it biet ve dien vien dong nang dau trong

Bảo Thanh kết hôn với một người đàn ông không liên quan đến nghệ thuật khi đang học năm thứ 4 đại học.

"Lấy chồng và sinh con đều do duyên số, là của trời cho. Trong cuộc đời, có nhiều điều xảy ra rất bất ngờ và trùng hợp, tôi cũng không lý giải được nên chỉ lặng yên đón nhận. Từ ngày có con, cuộc đời tôi bước sang trang mới, mọi chuyện thay đổi chóng mặt và vận may trong sự nghiệp cứ thế kéo đến. Tôi cho rằng đó là ông trời ưu ái cho mình", cô giãi bày.

Chưa hết, Bảo Thanh còn chia sẻ việc lấy chồng có con sớm đã giúp cô thêm nhiều trải nghiệm trong các vai diễn phụ nữ có gia đình. Và may mắn ấy được cô thể hiện thành công qua nhiều vai diễn như Hợp đồng hôn nhân hay Sống chung với mẹ chồng.

Dieu it biet ve dien vien dong nang dau trong

Trước những "cảnh nóng" của vợ, chồng Bảo Thanh luôn hiểu và thông cảm.

Hiện tại, bé Bảo Bin - con trai của Bảo Thanh đã lớn và cô có nhiều thời gian hơn để cống hiến cho nghề. Ngoài ra, Bảo Thanh cũng hạnh phúc vì lấy được người chồng hiểu và chia sẻ mọi việc trong cuộc sống của cô.

Ví dụ khi cô Nam tiến đóng phim, chồng nữ diễn viên đã dành những ngày cuối tuần đưa con trai vào thăm mẹ. Đó chính là nguồn động lực giúp Bảo Thanh yên tâm công tác và giành giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc trong bộ phim "Người chồng điên".

Nói về chồng thực ngoài đời, "nàng dâu" Bảo Thanh chia sẻ: "Có lẽ do tôi “có phúc” lấy được một anh chồng hiểu mình, thông cảm cho nghề nghiệp của mình và quan trọng nhất là yêu mình.Nếu không có anh ấy - chưa chắc tôi đã có được ngày hôm nay. Tôi phải cảm ơn anh ấy rất nhiều".

Mẹ chồng thực ngoài đời ra sao?

Trong "Sống chung với mẹ chồng", nàng dâu Minh Vân gặp phải nhiều tình huống éo le từ mẹ chồng. Còn ngoài đời thực cuộc sống mẹ chồng - nàng dâu của diễn viên này như thế nào?

Là một diễn viên bận rộn với nhiều dự án phim ở cả hai miền Nam - Bắc, Bảo Thanh nhận được sự giúp đỡ từ hậu phương là chồng và gia đình. Khi nói về mẹ chồng, Bảo Thanh vui vẻ: "Ngoài đời tôi không có bà mẹ chồng "thảm họa" như Vân. Mẹ chồng tôi là người đơn giản và rất thương con cháu".

Dieu it biet ve dien vien dong nang dau trong

Hiện tại, Bảo Thanh có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ cô không có một người chồng nhu nhược như ở trong phim. Ông xã của cô là một người đàn ông đích thực, anh luôn là cầu nối giúp mẹ chồng - nàng dâu sống thuận hòa với nhau.

Nói về điều này, Bảo Thanh trải lòng: "Tôi nghĩ, nếu vợ chồng đã yêu nhau và quyết về sống chung trong một nhà thì nên dĩ hòa vi quý để gia đình được êm ấm hạnh phúc.

Nếu mỗi người nhịn nhau, thông cảm cho nhau và sống chân thành với nhau thì tôi nghĩ sẽ hạn chế được tới mức tối đa va chạm, khi ấy việc sống cùng nhau sẽ trở nên dễ dàng hơn".

Theo GĐ&XH

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.