Điều gì khiến chú chó 3 chân sở hữu lượng fan khổng lồ trên Instagram?

Sinh ra chỉ với ba chân, nhưng chú chó nhỏ Ollie vẫn thoải mái vui chơi nghịch ngợm, nằm lăn trên cỏ và đùa giỡn trong hồ bơi.

Điều gì khiến chú chó 3 chân sở hữu lượng fan khổng lồ trên Instagram?

Dù thiếu một chân trước, nhưng điều đó vẫn không làm giảm đi vẻ ngoài tinh nghịch đáng yêu của Ollie. Hiện tại chú chó nhỏ đã sở hữu một lượng người theo dõi khổng lồ trên trang Instargram: 43.700 người hâm mộ.

Dù một chân trước bị khuyết tật bẩm sinh, tưởng chừng vấn đề đi lại gặp không ít khó khăn, nhưng chú chó nhỏ vẫn khiến nhiều người bất ngờ với khả năng thích nghi tuyệt vời với ba chân còn lại.

Biểu cảm đáng yêu trước ống kính máy ảnh đã khiến Ollie sở hữu lượng fan hùng hậu.

“Những khi vừa chập chững tập đi, tôi đã nghĩ rằng: vách gỗ chắn ngang cửa sau chính là thử thách lớn với Ollie. Sau một hồi loay hoay tìm cách nhưng chẳng thể vượt qua, cuối cùng sau một hồi lấy đà, Ollie đã chinh phục nỗi sợ hãi và phóng qua bằng chính đôi chân khuyết tật của mình”- người chủ của Ollie, Alex Widmer chia sẻ.

Ollie xuất hiện trên cả những kênh truyền hình và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Ollie​ chẳng ngại người lạ, bất kì ai cũng có thể tiến đến gần và ôm chú chó nhỏ vào lòng để vuốt ve. Và thậm chí điều này còn khiến Ollie tỏ ra thích thú. “Chúng tôi đang tính đến dự án, thu nhận thêm những chú chó khiếm khuyết và chào đón những đứa trẻ khuyết tật đến vui đùa cùng chúng. Tuy nhiên đây là một thử thách thức rất lớn và chúng tôi cần thêm thời gian để hoàn thành dự án của mình” – Alex Widmer chia sẻ.

Dù không quá đặc biệt, nhưng chú chó nhỏ khuyết tật vẫn thu hút mọi người bởi vẻ đáng yêu và thái độ sống lạc quan.

Theo thegioitre

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.
Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.