Điều gì khiến 9x Bắc Giang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook?

GD&TĐ -Xinh đẹp, tài năng và rất duyên dáng đó chính là những điểm cộng khiến cô nàng 9x nhận được nhiều tình cảm của cộng động mạng.

Điều gì khiến 9x Bắc Giang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook?
Điều gì khiến 9x Bắc Giang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook? ảnh 1

Nhân vật được nhắc đến là Phạm Hương Trà (SN 1999) hay còn được nhiều người biết đến với nickname Beo. Hiện cô nàng đang theo học chuyên ngành sư phạm tại Bắc Giang.

Điều gì khiến 9x Bắc Giang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook? ảnh 2

Hương Trà sở hữu gương mặt bầu bĩnh, baby và nụ cười “tỏa nắng”. Vẻ ngoài xinh như hoa củacủa cô nàng 9x khiến ai cũng ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Điều gì khiến 9x Bắc Giang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook? ảnh 3

Không chỉ ghi điểm nhờ ngoại hình, Hương Trà còn gây ấn tượng bởi nhiều tài lẻ của mình như ca hát, nhảy múa, diễn xuất. Cô nàng thường là “cây văn nghệ” chủ chốt của trường lớp và địa phương.

Điều gì khiến 9x Bắc Giang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook? ảnh 4

Tận dụng lợi thế về ngoại hình, ngoài giờ học Hương Trà còn tham gia làm mẫu ảnh, đóng MV… và nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn trẻ. Hiện tại trang Facebook cá nhân của cô gái 9x đã có hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

Điều gì khiến 9x Bắc Giang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook? ảnh 5

“Khi có được nhiều người theo dõi, quý mến như vậy thì đó cũng là sự may mắn vinh hạnh của mình. Tuy nhiên mình không cho đó là một thành công để ỷ lại, ngược lại mình luôn muốn cố gắng hoàn thiện bản thân tốt hơn, hay hơn để đáp lại tình cảm đó”, Hương Trà chia sẻ.

Điều gì khiến 9x Bắc Giang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook? ảnh 6

Cô nàng 9x cho biết mình là người đa phong cách trong vấn đề thời trang. Nếu như ở nhà cô nàng thường chọn những bộ trang phục đơn giản thì khi đi tiệc, đi sự kiện Hương Trà sẽ biến hóa thành cô nàng cá tính thậm chí là sexy, quyến rũ.

Điều gì khiến 9x Bắc Giang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook? ảnh 7

Cô gái 9x hi vọng sẽ hoàn thành thật tốt việc học để tích lũy thêm nhiều kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm để trở thành một giáo viên tốt, giỏi toàn diện.

Điều gì khiến 9x Bắc Giang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook? ảnh 8

Yêu thích nghệ thuật, Hương Trà hi vọng trong thời gian sắp đến sẽ tích cực tham gia các chương trình nghệ thuật cũng như thử sức ở lĩnh vực diễn xuất.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.