Điều bất ngờ trong chiếc vali của nghệ sĩ Anh Vũ được mang về nước

Nhìn những món đồ được để trong vali của cố nghệ sĩ Anh Vũ, nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

Điều bất ngờ trong chiếc vali của nghệ sĩ Anh Vũ được mang về nước

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân có đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang cá nhân ghi lại hình ảnh chị và ca sĩ Leon Vũ mở chiếc vali hành lý của Anh Vũ tại sân bay.


 

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Thực sự là thời gian này cứ động đến chiếc điện thoại là chỉ muốn chia sẻ những gì liên quan đến em… Sao cứ cảm thấy trống trải quá đi mất. 3 cái vali của nó thì 1 cái toàn là đồ của con nít, chắc chắn là cầm dùm rồi nè. Ai có nhờ Vũ thì nhớ liên lạc với gia đình Vũ nha. Thôi chị qua chùa với em đây".

Trong clip, Leon Vũ đã chia sẻ về đêm cuối cùng của Anh Vũ. Sau khi diễn vở kịch cuối, Anh Vũ có gọi điện cho Leon Vũ hẹn đi ăn, thế nhưng nam ca sĩ đã "dời lịch" hẹn sang ngày mai. Và anh không ngờ, Anh Vũ đã đột ngột ra đi.

Khi mở từng chiếc vali ra thì bên trong đựng toàn thuốc và sữa, trong đó phần lớn là thuốc đau bụng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Giải trí - Clip: Điều bất ngờ trong chiếc vali của nghệ sĩ Anh Vũ được mang về nước

Trước khi gửi hành lý về nước, ca sĩ Leon Vũ còn cẩn thận viết tên Anh Vũ kèm hình trái tim trên từng chiếc vali để tránh thất lạc. Anh cũng thổ lộ, khi qua Mỹ, Anh Vũ rất thích ăn ở một tiệm có tên là "Past Memories" (Kỷ niệm cũ) và "Giờ thì Anh Vũ đã trở thành Past Memories rồi".

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ