Diệp Lâm Anh tiết lộ điều mà chồng thiếu gia không thể đáp ứng được

Tin sao Việt: "Mỗi lần đi đâu cũng ước gì có nhiều hình đẹp. Điều này thì anh chồng hoàn toàn không đáp ứng được", Diệp Lâm Anh lần đầu tiết lộ.

Đàm Thu Trang hào hứng vi vu: "Ngày đầu năm mới siêu mát mẻ, siêu lý tưởng, siêu vắng... Không ra đường là thấy có lỗi với thời tiết lắm".
Đàm Thu Trang hào hứng vi vu: "Ngày đầu năm mới siêu mát mẻ, siêu lý tưởng, siêu vắng... Không ra đường là thấy có lỗi với thời tiết lắm".
Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-1

Diệp Lâm Anh mở đầu tin sao Việt khi lần đầu tiết lộ: "Mỗi lần đi đâu cũng ước gì có nhiều hình đẹp. Điều này thì anh chồng hoàn toàn không đáp ứng được".

Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-2

Kết thúc một năm ồn ào với nghi vấn chia tay bạn gái Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy trải lòng: "2018 khép lại, 2019 tới nhanh lên đi... đói quá. Chúc mọi người sẽ có 1 năm mới thật rực rỡ nha".

Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-3
Kết thúc năm 2018 với sóng gió ly hôn, Phạm Quỳnh Anh phân vân: "Năm cũ qua đi khi nghĩ về quá khứ, bạn còn điều gì để nuối tiếc không?".

Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-4

Đàm Thu Trang hào hứng vi vu: "Ngày đầu năm mới siêu mát mẻ, siêu lý tưởng, siêu vắng... Không ra đường là thấy có lỗi với thời tiết lắm".

Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-5

Diễm Hương tổng kết được mất của năm 2018 và đưa ra mục tiêu cho 2019: "Năm 2018: Giảm 20kg - tăng lại 4kg cuối năm, huyết thống đoàn tụ, đã hoàn thành nơi xây nhà cho Noah, khởi động kinh doanh tại 2 lĩnh vực lạ lẫm với 2 đối tác đáng yêu, kết thúc để bắt đầu dù buồn nhưng tạ ơn Đức Mẹ cho con đủ can đảm để kiên quyết.

Năm 2019: Sống chậm, quyết định chậm, nhìn kỹ mọi việc đa diện, nới rộng diện tích nhà cho Noah, hiếu thuận, không nóng tính và cư xử điềm tĩnh, kiếm đủ bỏ két sắt, đẹp khỏe mạnh bằng cách detox, gym và cuối cùng là chủ động trong kinh tế 200%".

Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-6

Ông xã Lê Thúy - Đỗ An nhớ lại kỷ niệm ngày cưới: "4 năm X 15!", góp mặt trong tin sao Việt hôm nay.

Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-7

Mạc Hồng Quân tự nhủ: "Đón năm mới và tuổi mới nhẹ nhàng vậy thôi".

Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-8

Quế Vân hẹn hò cùng vợ chồng Mạc Hồng Quân: "Chúc mừng sinh nhật ông em. Tuổi mới thành công hơn, luôn hạnh phúc bên Heo. Chúc cho năm 2019 có công chúa ra đời nhé".

Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-9

Tăng Thanh Hà khoe bàn chân con: "Yêu lắm đôi chân bé nhỏ của mẹ!".

Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-10

Thu Minh hào hứng: "Chúc mừng năm mới 2019 với hạnh phúc, sức khỏe, thành công và nụ cười. Yêu thương tất cả các tình yêu của tôi".

Diệp Lâm Anh tiết lộ về điều ông xã thiếu gia hoàn toàn không đáp ứng được cho mình-11

Trương Ngọc Ánh gửi lời tới mọi người: "Chúc cả nhà có 1 đêm đón năm mới thật tuyệt vời nhé", khép lại tin sao Việt hôm nay.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ