Diễn viên Việt Anh ly hôn vợ thứ 2, chuyển vào Sài Gòn sinh sống

GD&TĐ - Hương Trần, bà xã diễn viên Việt Anh chia sẻ cô và chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Diễn viên Việt Anh ly hôn vợ thứ 2, chuyển vào Sài Gòn sinh sống

Người đẹp 9X Hương Trần tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn với diễn viên Việt Anh. Trước đó, cả hai đã có những tin đồn rạn nứt khi để trạng thái độc thân trên trang cá nhân.

Chia sẻ mới đây nhất, Hương Trần viết: "Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất.

Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân".

Theo thông tin, diễn viên Việt Anh sẽ chuyển vào sinh sống và làm việc trong TP.HCM sau khi chia tay người vợ thứ 2. Anh cũng đăng ảnh cùng bạn bè trên trang cá nhân với trạng thái: Tiệc độc thân,...

Như vậy, sau nhiều đồn đoán, hai vợ chồng diễn viên Việt Anh đã khiến người hâm mộ tin rằng họ đã xong hết các thủ tục và không thể tiếp tục chung sống sau 5 năm kết hôn và có 1 bé trai 2 tuổi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ