Diễn viên “Sắc màu phái đẹp” bàn chuyện tình yêu

GD&TĐ - Diễn viên Nguyễn Kiên Trung là một trong số những diễn viên trẻ bén duyên với nghề diễn xuất. Mới đây, anh đã có những chia sẻ cởi mở về chuyện tình yêu, tình cảm cho bạn trẻ trên báo Giáo dục và Thời đại.

Diễn viên Nguyễn Kiên Trung chia sẻ, tư vấn chuyện tình cảm cho bạn trẻ.
Diễn viên Nguyễn Kiên Trung chia sẻ, tư vấn chuyện tình cảm cho bạn trẻ.

Ghen là "cơ chế" tự nhiên

Trả lời câu hỏi của nhiều bạn trẻ về chuyện bạn trai, hay chồng của mình ghen tuông thái quá, diễn viên “sắc màu phái đẹp”cho rằng: Ghen là một “cơ chế” hoàn toàn tự nhiên trong tình yêu. Họ ghen bởi vì họ không muốn chia sẻ tình cảm cho bất cứ ai. Hãy cho chồng em thấy rằng,đối với em, trên thế giới này, chỉ mình anh ấy “duy nhất là đàn ông”. Ví dụ như luôn hạnh phúc khi ở bên anh ấy bất cứ đâu, luôn công khai mối quan hệ và những công việc của mình.

Trong tình yêu, không phải cứ mối tình nào đến với nhau cũng bền vững, lâu dài. Nhiều bạn trẻ chia tay nhau nhưng vẫn còn chút cảm xúc, những dư vị ngọt ngào. Tình cờ mỗi lúc gặp nhau, cảm xúc lại đến như mới hôm nào.

Bạn trẻ gửi câu hỏi về tòa soạn với những băn khoăn rằng mình đang trong trường hợp gặp lại người yêu cũ, và hai người đều đã có gia đình riêng.

Ngay lập tức, diễn viên Kiên Trung khuyên rằng: Ai cũng có quá khứ nhất là quá khứ ấy đẹp, thì chỉ cần một chút “xúc tác” là cảm xúc lại ùa về, có chút xao xuyến, miên man.

Nhưng khuyên em, những ký ức ấy nên cất một cách “ngay ngắn” và bí mật cho riêng mình mà thôi, chứ đừng cất một cách “hớ hênh” ở trong nhà. Vợ mà biết được là “tập xác định”!

Chớ vội "cảm nắng"!

Vốn là một diễn viên “tay ngang”, bởi trước đây diễn viên Kiên Trung học Học viện Ngân hàng, rồi bén duyên với điện ảnh, anh thường đóng những vài diễn hài, hoặc các bộ phim sitcom và một số vai phụ trong các bộ phim.

Tuy là diễn viên trẻ nhưng anh tỏ ra khá tâm lý và thẳng thắn trong chuyện tình cảm. Với những bạn trẻ có người yêu mà vẫn “cảm nắng” đâu đó khi hỏi rằng: “Em đang thích một cô gái mới về thực tập tại công ty, cô ấy xinh đẹp, trẻ trung, nhưng em lại có người yêu và sắp cưới”, anh cho rằng:

“Anh nghe câu chuyện của em, anh sợ sau này em sẽ khó có một gia đình hạnh phúc. Bây giờ em hãy tự trả lời nếu người vợ sau cưới của em lại cảm nắng một anh chàng đẹp trai, thông minh ở cùng công ty thì em sẽ thế nào? Nếu em trả lời được câu hỏi đó, em sẽ biết mình phải làm gì?”

Nhiều bạn trẻ không may mắn mắc bệnh vô sinh nên rất lo lắng cho tương lai, họ còn bế tắc khi không biết có nên chia sẻ với người yêu, diễn viễn Kiên Trung đồng cảm:

“Anh chia sẻ với nỗi đau của em. Tâm lý chung của mỗi chúng ta khi tiếp nhận sự việc xấu, chúng ta luôn nghĩ đến sự tiêu cực, bằng chứng là câu hỏi của em.

Anh nghĩ rằng thời đại này, có rất nhiều người không may mắn bị như em và họ cũng có rất nhiều hướng giải quyết, tại sao em không trao đổi với chính bạn gái của mình? Nếu cô ấy đồng ý, không phải vì cô ấy thương xót em mà là cô ấy chấp nhận đi cùng với tình yêu của mình dù nỗi đau có lớn đến đâu.

Còn cô ấy không chấp nhận được thì chứng tỏ tình yêu chưa đủ lớn để vượt qua thì lúc đó em cũng vơi bớt đi được phần nào sự áy náy, hay dằn vặt với cô ấy”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ