Diễn viên Lan Phương, Bảo Thanh chúc mừng ngày gia đình cực chất trên trang cá nhân

GD&TĐ -Trong ngày gia đình Việt Nam (28/6), các nghệ sĩ đã không quên đăng tải lên face book lời chúc mừng ngày ý nghĩa này.

Diễn viên Lan Phương, Bảo Thanh chúc mừng ngày gia đình cực chất trên trang cá nhân

Diễn viên Lan Phương đăng dòng trạng thái: "Ngày gia đình năm nay của nhà mình: Có cả 3 thế hệ, có cả 2 nền văn hoá Đông Tây, có cả người khổng lồ và người tí hon.

Anh chàng to lớn này đã quyết tâm học tiếng Việt và bố mẹ mình đã đang học tiếng Anh. Cô gái lớn vẫn đang học cách cân bằng gia đình và công việc còn cô gái bé nhỏ xinh xinh kia thì vẫn đang ti mẹ và háo hức khám phá thế giới.

Gia đình 2 nền văn hoá cũng có nhiều khác biệt lắm nhưng luôn có chung một thứ đó là tình yêu...và thật nhiều tình yêu hơn nữa cho cô gái bé bỏng nhất nhà"

Kèm theo đó là hình ảnh gia đình Lan Phương với bố mẹ khiến fan vô cùng thích thú và bình luận chúc mừng.

Hình ảnh gia đình được diễn viên Lan Phương đăng tải
 Hình ảnh gia đình được diễn viên Lan Phương đăng tải

Diễn viên Lan Phương lấy chồng Tây cao 2m, anh luôn ủng hộ cho công việc của cô và rất chiều vợ khiến nữ diễn viên luôn ngập tràn trong hạnh phúc. Cả hai đã có một cô công chúa rất đáng yêu.

Trong khi đó, đạo diễn Trần Lực chia sẻ ảnh trong ngày gia đình cách đây 3 năm với hình ảnh hài hước của ông bố Lực và 3 con với dòng trạng thái dễ thương:

"Bọn này rất quá đáng nhá, bố chứ đâu phải là tề thiên đại thánh mà á, chúng nó bắt biến thành ngựa, đã thay nhau cưỡi chạy nhong nhong, chúng nó còn bắt bố phải hí như ngựa mà phải ngửa cổ hí to cơ: í hí hí hí... ối giời, mỗi lần bố vươn cổ hí thì 3B lại hả hê ôm bụng lăn ra sàn, ra giường híc híc...ức thì có ức thật đấy, nhưng mà vì bố cháu đã nguyện làm thân trâu ngựa cho lũ 3B đến khi nào ko thể nữa thì mới thôi, nên đành chịu á"

Diễn viên Bảo Thanh đang đi du lịch và hát tặng mẹ bài hát "Cảm ơn con nhé" với lời nhắn "gửi tặng mẹ, tặng đại gia đình của "về nhà đi con".

Nam MC Phan Anh "khoe" video cực chất của cậu con trai trong ngày gia đình với lời nhắn "Hãy luôn giữ nhịp gia đình nhé".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ