Diễn viên không cần học lời thoại vẫn được đón nhận nồng nhiệt trong “Về nhà đi con“

GD&TĐ - Trong phim "Về nhà đi con", diễn viên nhí không cần học thuộc lời thoại, chỉ cần khóc, ngủ, cười cũng khiến khán giả vô cùng thích thú và yêu mến.

Diễn viên không cần học lời thoại vẫn được đón nhận nồng nhiệt trong “Về nhà đi con“

Trong phim "Về nhà đi con", diễn viên nhí không cần học thuộc lời thoại, chỉ cần khóc, ngủ, cười cũng khiến khán giả vô cùng thích thú và yêu mến. Đó là cậu bé "cu Bon", con trai của Thư và Vũ.

Tên thật của bé là Trần Hà Gia Hưng. Khi đóng phim, Gia Hưng mới chỉ hơn 1 tháng tuổi.

Cơ duyên để cậu bé này đến với bộ phim đang làm mưa làm gió này chính là tình cờ, gia đình Gia Hưng đọc được, mẹ của bé vô tình thấy đoàn phim tuyển em bé sơ sinh để quay phim tại biệt thự ở Thiên Đường Bảo Sơn ngay gần nhà mình.

Hình ảnh bé Gia Hưng khi bộ phim đã đóng máy
 Hình ảnh bé Gia Hưng khi bộ phim đã đóng máy

"Lúc đó thì cả nhà cháu đang là fan của "Về nhà đi con", nghĩ con mà được tham gia phim này thì cũng thú vị đấy chứ nên cũng đăng ký. Sau khi bé được nhận vai thì gia đình cũng lo lắng vì bé còn nhỏ. Nhưng được các anh chị sản xuất thuyết phục và đưa ra các phương án chăm sóc cho 2 mẹ con thì gia đình yên tâm hơn.

Quay phim ở biệt thự, nhà ông Sơn hay trường quay thì 2 mẹ con luôn có phòng riêng để đảm bảo giờ giấc ăn ngủ của bé. Có 1 ngày quay ngoại cảnh thì đạo diễn cũng chọn bối cảnh râm mát, nhiều cây và có xe 16 chỗ bật điều hòa ngay đó để bé nghỉ ngơi. Lúc đi quay mẹ cũng rất lo lắng nhưng trộm vía bé khá hợp tác và tối về vẫn ngủ ngoan" - chị Hà Thị Quyên, mẹ của bé Gia Hưng chia sẻ.

Củ Gừng nhận được rất nhiều lời khen của khán giả
 Củ Gừng nhận được rất nhiều lời khen của khán giả 

Tên thật của bé ngoài đời là Củ Gừng. Trước đó, đoàn làm phim cũng phải thuyết phục ông bà của bé và đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho Củ Gừng nên gia đình mới đồng ý. Rất may, trong quá trình quay phim đều không có vấn đề gì xảy ra.

Củ Gừng nhận được rất nhiều lời khen của khán giả và làm sinh động cho bộ phim bởi đời sống thực được hiện lên rõ ràng, từ hình ảnh bé khóc, bé ngủ đều rất thực khiến bộ phim thêm thành công hơn.

Hiện tại bé Gia Hưng đã được 4 tháng tuổi, cậu bé trộm vía đã lớn hơn rất nhiều so với khi ghi hình "Về nhà đi con".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ