Diễn viên Hồng Đăng dự định sinh con thứ ba

Diễn viên Hồng Đăng dự định sinh con thứ ba

Diễn viên Hồng Đăng sinh năm 1984, là một trong những diễn viên nổi tiếng hiện nay. Với ngoại hình điển trai không kém gì các mỹ nam Hàn Quốc, Hồng Đăng đang là nam diễn viên được giới trẻ yêu thích nhất. Anh đã tham gia nhiều bộ phim như Mê cung, Tuổi thanh xuân, Cả một đời ân oán,....

Năm 2016, vai diễn trong "Zippo, mù tạt và em" đã mang về cho Hồng Đăng giải thưởng "Nam diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards. Khi cầm trên tay chiếc cúp danh giá, nam diễn viên điển trai này không giấu được nỗi xúc động. Anh chia sẻ, giải thưởng này đối với anh là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất và cũng là tình cảm của khán giả dành cho anh.

Thành công với nhiều vai diễn, Hồng Đăng cũng đã nhiều lần chia sẻ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình cùng bà xã và hai cô con gái. Anh cho biết, cuộc sống của anh vẫn luôn êm đềm và anh luôn trân trọng những phút giây hạnh phúc bên vợ và hai con. Anh còn cho biết vợ chồng anh chưa bao giờ giận nhau quá một ngày, bởi vì họ cứ xa là nhớ. Bà xã của diễn viên Hồng Đăng cũng từng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, cô thường khen chồng vào mỗi buổi sáng trước khi chồng đi làm.

Mới đây, nhân dịp Tết, gia đình nam diễn viên có dịp đi du lịch cùng nhau ở Nha Trang. Anh chia sẻ do bận bịu với công việc nên Tết đến, cả nhà quyết định đi du lịch. Cũng nhân dịp này, nam diễn viên đăng ảnh hạnh phúc của gia đình với dòng trạng thái: "...Xem thế nào thiết kế đứa nữa đi nhở". Điều này khiến khán giả đoán rằng vợ chồng anh đang muốn sinh con thứ ba.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...