Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú

Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng, Trương Thiết Lâm… đều có những ngã rẽ riêng sau 22 năm công chiếu Hoàn Châu Cách Cách.

Bộ phim Hoàn Châu Cách Cách.
Bộ phim Hoàn Châu Cách Cách.

Đã 22 năm trôi qua, bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách" vẫn ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng người hâm mộ tại khắp các quốc gia châu Á. Một Hạ Tử Vy yếu đuối nhưng kiên trung với tình yêu, một Tiểu Yến Tử lém lỉnh nghịch ngợm không lúc nào ngơi chân ngơi tay, một Ngũ A Ca chiều chuộng người yêu hết mực hay một Hoàng A Mã dù nghiêm khắc nhưng vẫn yêu thương những người con của mình... tất cả đều khiến cho "Hoàn Châu Cách Cách" trở thành siêu phẩm hàng đầu châu Á.

Vậy, sau 22 năm kể từ thành công của bộ phim, dàn sao đình đám Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng, Trương Thiết Lâm,... giờ đây ra sao?

Triệu Vy vai Tiểu yến Tử - thành triệu phú Trung Quốc

Sau thành công vang dội của "Hoàn Châu Cách Cách", Triệu Vy một bước thành sao, trở thành cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí châu Á thuở bấy giờ. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn long lanh của cô nàng khiến bao chàng trai và cô gái ngày đêm ngưỡng mộ.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 1

Sự nghiệp của Triệu Vy cũng lên như diều gặp gió khi Triệu Vy vừa đảm nhiệm vai trò diễn xuất, vừa thử sức mình ở lĩnh vực ca hát. Tiếp theo đó, những năm trở lại đây, cô cũng đang gặt hái thành công với vai trò đạo diễn phim với những dự án bạc tỉ.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 2

Thế nhưng khi nổi tiếng rồi thì cô kết hôn với một doanh nhân. Cả hai kết hôn bí mật vào năm 2008, và đến năm 2010, cô hạ sinh bé Tiểu Tứ Nguyệt vô cùng đáng yêu.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 3

Từ khi kết hôn với Huỳnh Hữu Long, cặp đôi nhiều lần lọt vào danh sách cặp vợ chồng sở hữu khối tài sản giàu có nhất tại Trung Quốc.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 4

Gia đình hạnh phúc của Triệu Vy

"Hạ Tử Vi" Lâm Tâm Như - nữ thần Đài Loan

Lâm Tâm Như đạt thành công vang dội khi khắc họa một Hạ Tử Vy xinh đẹp, nhu mì, thông minh, nhân hậu. Hình ảnh Hạ Tử Vy mặt mũi thanh tú, môi hồng răng trắng, núm đồng tiền duyên dáng đã trở thành một biểu tượng của truyền hình Hoa ngữ.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 5

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 6

Hạ Tử Vy cũng là vai diễn gắn liền với tên tuổi của Lâm Tâm Như suốt 20 năm sau này, giúp cô trở thành nữ diễn viên số một tại Đài Loan. Cũng không hề quá khi nói Lâm Tâm Như là diễn viên Đài Loan danh tiếng nhất tại Đại lục.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 7

Lâm Tâm Như đã kết hôn với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa và có một cô con gái. Hiện cô vẫn miệt mài đóng phim và bỏ tiền ra sản xuất chính những tác phẩm cô tham gia. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tấn công mạnh vào mảng phim kinh dị, trở thành "nữ hoàng dòng phim kinh dị" tại Trung Quốc.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 8

Phạm Băng Băng vai Kim Tỏa: Sự nghiệp thành công, tình duyên lận đận, bị phạt thuế 3000 tỷ

Trong Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng đóng vai nàng hầu Kim Tỏa theo chân tiểu thư Hạ Tử Vy (Lâm Tâm Như) tới kinh thành tìm cha ruột là Hoàng đế Càn Long. Dù chỉ đảm nhận vai phụ song Phạm Băng Băng có khá nhiều đất diễn. Nhan sắc của cô cũng không hề kém cạnh hai nữ chính là Lâm Tâm Như và Triệu Vy.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 9

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 10

Sau 20 năm, Phạm Băng Băng giờ đã là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ đóng nhiều phim là nữ chính mà diễn viên sinh năm 1981 còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Năm 2015, cô và Lý Thần chính thức công khai tình cảm với nhau khiến nhiều người ghen tị.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 11

Thế nhưng đang ở đỉnh cao sự nghiệp, hạnh phúc viên mãn thì năm 2018, Phạm Băng Băng bị điều tra về trốn thuế. Theo kết luận, cô phải nộp gần 130 triệu USD (khoảng 3000 tỷ đồng) do hành vi trốn thuế. Đây là con số cao không tưởng với một án phạt dành cho nghệ sĩ.

Thế nhưng, chỉ ít thời gian sau, Phạm Băng Băng đã nộp đủ số tiền phạt nhưng vẫn chưa lấy lại được vị thế trong showbiz vì bị nhiều fan tẩy chay.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 12

Mối tình của Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng “đứt gánh”, cả hai từ chối công bố lý do.

Tô Hữu Bằng - Ngũ A Ca vẫn lẻ bóng

Tô Hữu Bằng ban đầu được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ đội, thế nhưng về sau khi tham gia đảm nhận vào vai diễn Ngũ A Ca trong Hoàn Châu Cách Cách thì cái tên này mới thật sự đi vào lòng người.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 13

Dần dần, anh nhận được nhiều giải thưởng, được khản giả công nhận nhiều hơn, nhưng đến thời điểm hiện tại thì Tô Hữu Bằng đang chuyển hướng sang làm đạo diễn, ca sĩ hoặc thậm chí muốn thay đổi hình tượng chỉ đảm nhận những vai phản diện.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 14

Sau Hoàn Châu Cách Cách, anh vẫn chăm chỉ hoạt động showbiz nhưng đường tình duyên vẫn lẻ bóng. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nói về chuyện tình duyên, anh cho biết, ở mỗi một độ tuổi người ta có cách nhìn nhận khác nhau về chuyện tình cảm. Trước đây, khi còn trẻ cũng như bao người anh hay đi tìm kiếm sự lãng mạn trong tình yêu.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 15

Tô Hữu Bằng và Triệu Vy vẫn là bạn thân

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 16

Ở tuổi 45, Tô Hữu Bằng tìm niềm vui từ trong những điều giản dị. Anh đi tình nguyện, từ thiện, tụ tập bạn bè, tìm niềm vui cho bản thân. Dẫu vậy, fan hâm mộ của "lão Hữu" vẫn mong rằng có một ngày anh tìm thấy một nửa của cuộc đời mình, cùng nhau che mưa che nắng, đi hết cuộc đời.

Trương Thiết Lâm - ồn ào tình ái, nhiều lần hầu tòa, cuối đời đi tu

Vai diễn Càn Long dường như được sinh ra để dành cho nam tài tử Trương Thiết Lâm. Ông từng đảm nhiệm nhiều vai diễn qua các bộ phim như "Lã Bất Vi", "Ỷ thiên đồ long ký", "Thập Bát La Hãn",...

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 17

Tuy nhiên, sự nghiệp của Trương Thiết Lâm bị chững lại sau scandal bị tố tính cách trăng hoa, có con rơi và bị khởi kiện. Ngoài cuộc hôn nhân chính thức này ra, Trương Thiết Lâm vướng nhiều bê bối tình cảm. Ngoài ra, Trương Thiết Lâm còn bị nghi ngờ đã hẹn hò một nữ diễn viên trẻ khi cô chưa tròn 15 tuổi.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 18

Trương Thiết Lâm còn bị tố bỏ rơi con đẻ, bị kiện và phải đền bù nhưng vẫn quyết không gặp con.

Sau nhiều tai tiếng đời tư, Trương Thiết Lâm tiếp tục "gây sốc" khi lộ một đoạn clip ông đang làm lễ quy y cửa Phật theo nghi thức Phật giáo Tây Tạng. Nghi lễ được tiến hành tại Tây Tạng dưới sự chủ trì của Đức Pháp Vương và được Trương Thiết Lâm giữ bí mật cho tới khi đoạn clip bị lan truyền trên mạng xã hội.

Diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” sau 22 năm: Kẻ tù tội, xuất gia, người thành đại triệu phú ảnh 19

Sau đó, nam diễn viên công nhận rằng mình đã là người theo Phật.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.