Điện thoại cao cấp Nokia 8 lộ diện

Nokia 8 của công ty Phần Lan HMD dùng chip Snapdragon 835 mới nhất, camera 24 megapixel có chống rung quang học.

Ảnh được cho là Nokia 8 với hai phiên bản cấu hình.
Ảnh được cho là Nokia 8 với hai phiên bản cấu hình.

Bên cạnh Nokia 6 - sản phẩm tầm trung đánh dấu sự trở lại của Nokia sau khi chuyển giao cho HMD Global, nhà sản xuất còn đem đến CES 2017 bản thử nghiệm của mẫu Nokia 8 với cấu hình cao cấp. Model xuất hiện với hai phiên bản, một chiếc dùng chip Snapdragon 821 và máy còn lại là 835 mới nhất.

Nokia 8 được cho là có màn hình 5,7 inch, độ phân giải Quad HD với công nghệ Super AMOLED. Thiết bị sở hữu vỏ bằng kim loại, loa ngoài stereo, kiểu dáng vuông vức, nhưng đây có thể chưa phải thiết kế cuối cùng của sản phẩm.

Về cấu hình, di động mới của Nokia sẽ dùng bộ xử lý Snapdragon 821, kết hợp RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Phiên bản cao cấp hơn chạy Snapdragon 835 mới được Qualcomm giới thiệu, RAM nâng lên 6 GB, 128 GB bộ nhớ lưu trữ. Cả hai model đều hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

Dien thoai cao cap Nokia 8 lo dien - Anh 2

Camera sau của Nokia 8 có nhiều nét giống dòng Nokia PureView.

Camera hứa hẹn là tính năng nổi bật trên Nokia 8 nhờ cảm biến chính lên đến 24 megapixel, hỗ trợ chống rung quang học và chống rung điện tử.

Cụm máy ảnh phía sau giống một số mẫu Nokia dòng PureView. Trong khi đó camera trước cũng được đầu tư với cảm biến 16 megapixel.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ