Điện thoại bắt lửa, thiêu rụi một chiếc xe hơi

GD&TĐ - Một người phụ nữ ở Michigan (Mỹ) cho biết khi đang lái xe, smartphone của cô đã bốc cháy và thiêu rụi cả chiếc xe ngay trên đường.

Điện thoại bắt lửa, thiêu rụi một chiếc xe hơi

Theo Abcnews, sự việc xảy ra hôm 21/5 vừa qua, khi một người phụ nữ (được yêu cầu giấu tên) đang di chuyển trên đại lộ Evergreen từ trung tâm thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ.

Khi đó, cô có một chiếc Samsung Galaxy S4 và một chiếc Galaxy S8, đang để trong khay để cốc của xe hơi. Sau đó, người phụ nữ này nhìn thấy một tia lửa và một trong hai chiếc smartphone bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng thiêu rụi mọi thứ xung quanh và tất cả những gì còn sót lại của chiếc Nissan sau vụ cháy chỉ là một khung xe xơ xác. Rất may, trước đó cô đã kịp đánh lái sang bên lề đường và thoát khỏi chiếc xe kịp lúc.

Người phụ nữ này nói rằng cô đang xem xét đến một vụ kiện.

Phần còn lại của chiếc xe sau vụ cháy.

Phần còn lại của chiếc xe sau vụ cháy.

"Tôi nghĩ mình sẽ chết khi nhìn thấy tia lửa và ngọn lửa", cô chia sẻ với kênh WXYZ Detroit. "Chuyện đó xảy ra rất nhanh. Ngọn lửa cứ thế bùng lên. Mọi người bảo tôi ra khỏi xe. Nếu lúc đó tôi đang ở trên đường cao tốc, bị kẹt xe và không thể ra ngoài thì sao?".

Cục cứu hỏa Detroit đã xác nhận về việc đã xử lý vụ cháy này. Còn nhà sản xuất điện thoại Samsung cho biết họ đang điều tra vụ việc. Trước đây một số sản phẩm của hãng đã gặp vấn đề về cháy nổ, tuy nhiên Galaxy S4 hoặc S8 đều không có trong danh sách sản phẩm phải thu hồi.

"Chúng tôi đứng sau chất lượng và sự an toàn của hàng triệu điện thoại Samsung ở Mỹ", đại diện hãng cho biết. "Chúng tôi mong muốn tiến hành một cuộc điều tra đầy đủ về vấn đề này và khi chưa có đủ tất cả bằng chứng thì chưa thể kết luận nguyên nhân từ đâu", đại diện hãng nói.

Những linh kiện còn lại của hai chiếc smartphone. Ảnh: WXYZ Detroit.

Những linh kiện còn lại của hai chiếc smartphone.

Gerald Thurswell, luật sư của người phụ nữ, nói rằng ông đã liên lạc với Samsung và có thể nộp đơn kiện. "Chúng tôi đã liên lạc với Samsung. Họ rất có trách nhiệm và đã gửi một đội tới kiểm tra xe và các phần còn lại của chiếc điện thoại", Thurswell nói. "Một khi đã xác định được chiếc điện thoại nào bắt lửa và nó được thu hồi, chúng tôi có thể cứu được rất nhiều mạng sống".

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ