Diện mạo đáng kinh ngạc của Choi Ji Woo, nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" đang mang thai ở tuổi U50

Diện mạo đáng kinh ngạc của Choi Ji Woo, nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" đang mang thai ở tuổi U50

Vào ngày 3/2 vừa qua, hình ảnh Choi Ji Woo đi ăn uống với bạn bè đã được đăng tải lên mạng. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên “Bản tình ca mùa đông” lộ diện sau khi thông báo tin vui bầu bí vào tháng 12 năm ngoái.

choi ji woo, bản tình ca mùa đông, bầu bí, sao hàn

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc của Choi Ji Woo khi cô đang mang thai đứa con đầu lòng.

Theo quan sát, Choi Ji Woo mặc đồ tối màu, đeo kính để lộ gương mặt thon gọn. Cô khéo léo ngồi che mất bụng bầu trước ống kính máy ảnh.

Phải nói rằng dù đã bước sang độ tuổi U50 và đang mang thai nhưng Choi Ji Woo trông trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi. Quả thật cô bảo dưỡng nhan sắc rất tốt.

Choi Ji Woo kết hôn với giám đốc điều hành một công ty kém cô 9 tuổi vào ngày 29/3/2018. Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi biết tin cô có bầu sau hơn một năm lên xe hoa.

Dự kiến Choi Ji Woo sẽ lâm bồn vào tháng 5 tới. Tuy bầu bí là vậy nhưng cô vẫn nhận lời tham gia làm khách mời trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh”. Điều đó đồng nghĩa với việc sắp tới khán giả có thể gặp lại Choi Ji Woo trên màn ảnh nhỏ.

Theo Công lý & xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.