(GD&TĐ) - Lexus đang cố gắng thay đổi hình ảnh trong mắt người tiêu dùng khó tính tại châu Âu bằng cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, đặc biệt là cho những khách hàng may mắn sở hữu siêu xe LFA.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Lexus tại châu Âu khá ấn tượng, bao gồm sắp xếp chỗ ở tại khách sạn 5 sao và cử tài xế đưa chủ nhân của chiếc xe bị trục trặc tới bất kỳ nơi nào theo yêu cầu.
Đối với những khách hàng may mắn sở hữu siêu xe LFA, Lexus còn hỗ trợ nhiều hơn nữa. Nếu siêu xe LFA gặp vấn đề, Lexus sẽ cử ngay một đội kỹ sư đặc biệt tới sửa chữa theo cách nhanh nhất có thể. Chưa hết, trong thời gian chờ sửa chữa, chủ nhân của siêu xe có thể đến ở trong khách sạn 5 sao hoặc Lexus sẽ cho mượn một chiếc GS 450h để sử dụng. Với biệt danh “những bác sĩ bay”, nhóm kỹ sư này sẵn sàng phục vụ 24h/ngày, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm tại bất kỳ địa điểm nào thuộc châu Âu.
Tại Mỹ, Lexus có thể là số một trong phân khúc hạng sang nhưng ở những thị trường khác, hãng vẫn chưa thể vượt qua những tên tuổi lớn như Mercedes-Benz, BMW hay Audi. Nguyên nhân chính vẫn là do dòng sản phẩm của Lexus chủ yếu được thiết kế cho thị trường Mỹ và hãng cũng chậm chân trong việc tung các mẫu xe sử dụng động cơ diesel vốn rất được ưa chuộng tại châu Âu.
Với việc tung ra những dịch vụ hỗ trợ khách đặc biệt tại châu Âu, tương tư như cách thức mà hãng đã thực hiện để vươn lên vị trí số 1 tại Mỹ, Lexus đang chứng tỏ những nỗ lực để thay đổi hình ảnh thương hiệu.
Hoàng Minh (Theo MotorTrend)