Dịch vụ làm đẹp hút khách ngày cận Tết

Dịch vụ làm đẹp hút khách ngày cận Tết

Làm tóc

Đây được xem là dịch vụ ăn khách nhất trong những ngày gần tết. Theo tâm lý, cả năm lao động vất vả nên tết phải xinh đẹp, nhiều chị em đã tìm đến các tiệm làm tóc để thay đổi mình. Theo đó, dịch vụ nhuộm, uốn xoăn, ép thẳng, là được sử dụng nhiều nhất. Giá của các dịch vụ này đều tăng nhưng không nhiều so với ngày thường. Chị em cũng phải ngồi chờ khá lâu mới làm được bộ tóc ưng ý. Nhiều chị chia sẻ ngồi từ sáng đến tận chiều mới uốn xoăn xong mái tóc, mất 6 tiếng đồng hồ mà khách khá đông nên cũng phải chờ đợi nhau.

Dịch vụ Nail

Làm nail cho móng tay, móng chân cũng là dịch vụ hút khách những ngày cận Tết. Hầu hết các cửa hàng này đều đông khách và phải làm liên tục. Thông thường, nếu làm cả bộ chân tay có giá dao động từ 300.000 đến 400.000 nghìn đồng.

Dịch vụ massge

Massge toàn thân, massge mặt hay cổ vai gáy là dịch vụ được lựa chọn nhiều nhất trong những ngày này. Dịch vụ này có giá dao động từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng. Tuy vậy, chị em cũng không tiếc tiền để chi vì cả năm đã làm việc vất vả.

Một tiệm massge trên phố Vạn Bảo (HN) cho biết, chị em thường đến làm mặt, thải độc, chăm sóc da, trị mụn khá đông. Đặc biệt, càng những ngày sát Tết thì massge toàn thân lại “lên ngôi”.

Làm đẹp răng

Đây là dịch vụ mới, tuy không được nhiều phụ nữ chọn lựa nhưng những ngày tết vẫn đông khách hơn. Làm trắng răng, đánh bóng, phủ bóng, bọc răng sứ,..được nhiều phụ nữ yêu thích. Tuy nhiên, dịch vụ này có giá khá cao nên không được nhiều người sử dụng.

Nối mi

Đây là dịch vụ được chị em ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Càng gần tết, chị em càng muốn mình đẹp hơn nên nối mi cũng hốt bạc những ngày này.

Những tiệm nối mi quanh phố Nguyễn Công Hoan (HN) giờ đã kín lịch cho đến tận 30 tết. Khách hàng phải đặt trước mới có cơ hội được làm đẹp bởi nhu cầu những ngày này quá lớn mà nhân viên không thể làm hết được. Giá nối mi có nhiều loại tùy thuộc vào chất liệu mi mà khách nối dao động từ 200.000 đến 400.000 nghìn đồng.

Tuy những dịch vụ làm đẹp ngày Tết “lên ngôi” nhưng chị em cũng nên tỉnh táo để tìm đến các cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín, tin cậy để tránh “tiền mất tật mang”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ