Địch Lệ Nhiệt Ba lộ thêm bằng chứng hẹn hò Hoàng Cảnh Du

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ thêm bằng chứng hẹn hò Hoàng Cảnh Du

Mới đây, những bằng chứng về mối quan hệ thân thiết trên mức đồng nghiệp giữa Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp được tung ra.

Theo video quay được ở hiện trường phim Định chế tình yêu cao cấp, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba gắn như sam.

Theo QQ, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều khoảnh khắc thân mật với nhau trên phim trường dù không đứng trước máy quay. Phóng viên chụp được khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba vô tư vỗ vai nô đùa với Hoàng Cảnh Du và nam diễn viên cũng bày tỏ sự quan tâm lịch thiệp tới bạn diễn.

Một chi tiết khác cho thấy khi Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại xe RV (nhà xe) để nghỉ ngơi, trợ lý của cô đi theo. Nhưng khi Hoàng Cảnh Du bước vào xe, người trợ lý đã rời đi, để hai diễn viên có khoảng 40 phút ở riêng cùng nhau. Sau đó, cả hai cùng bước ra khỏi xe.

Dich Le Nhiet Ba lo them bang chung hen ho Hoang Canh Du hinh anh 2 dich_le7.jpg

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba thân thiết trên phim trường.

Tin tức hẹn hò khiến fan Địch Lệ Nhiệt Ba không vui. Họ cho rằng Hoàng Cảnh Du không xứng đáng với thần tượng của họ. Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, nổi lên từ phim đam mỹ Thượng Ẩn.

Năm 2018, Hoàng Cảnh Du lao đao khi vướng phải loạt những tin tức như từng kết hôn với bạn gái Vương Vũ Hinh. Cô tung bằng chứng tố cáo tài tử có hành vi bạo lực gia đình đến mức phải ly hôn và ngang nhiên đưa bạn gái mới Trương Nghệ Thượng về nhà. Hoàng Cảnh Du còn bị tung tin đổi tình lấy vai diễn.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ