Đỉa to bằng ngón tay cái làm tổ trong khoang mũi

Mặc dù con đỉa đã làm tổ trong khoang mũi của Daniela suốt một tháng nhưng cô gái trẻ vẫn không thể cảm nhận được mỗi khi nó di chuyển.

Cô gái trẻ bị đỉa làm tổ trong mũi suốt 1 tháng mà không biết.
Cô gái trẻ bị đỉa làm tổ trong mũi suốt 1 tháng mà không biết.

Sau chuyến du lịch tới Đông Nam Á tháng trước, cô Daniela Liverani, khách du lịch người Anh đã mang theo món quà lưu niệm ngoài ý muốn, đó là một con đỉa trong khoang mũi. Nhưng phải cho tới sau đó 1 tháng, cô mới bắt đầu cảm nhận được những khác biệt rõ rệt của cơ thể.

2 tuần sau chuyến du lịch khắp Đông Nam Á vào tháng trước, cô gái 24 tuổi đã bắt đầu có triệu chứng chảy máu mũi dai dẳng. Tuy nhiên, cô chỉ nghĩ là do vỡ mạch máu thông thường vì trước đó, cô bị ngã xe đạp.

Vài ngày sau đó, Daniela quay trở về nhà tại Edinburgh, Scotland. Lúc này, cô tiếp tục phát hiện một vật thể lạ giống cục máu đông thò ra từ trong lỗ mũi. Mặc dù đã nhiều lần nhìn thấy "cục máu đông" nhưng do Daniela lại hít ngược vào trong nên cô không thể nhận rõ ra được đó chính là một con đỉa. Phải cho tới khi nó bò ra gần tới môi, Daniela mới giật mình hoảng sợ.

Cuối tuần vừa rồi, Daniela đã tới Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh cấp cứu. Bác sĩ đã rất bất ngờ khi phát hiện ra con đỉa nằm trong khoang mũi của cô gái. Nó có chiều dài vào khoảng 7cm và to bằng ngón tay cái.

Daniela không thể hiểu được tại sao con đỉa lại có thể chui vào được mũi của cô để làm tổ. Nhưng ông Mark Siddal, một chuyên gia về đỉa làm việc tại Viện Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Mỹ phỏng đoán, có thể Daniela đã bơi hoặc uống nước khi ở Đông Nam Á.

Trường hợp bị đỉa chui vào cơ thể của Daniela không phải là được ghi nhận lần đầu tiên nhưng kỳ lạ ở chỗ cô không thể cảm nhận được con đỉa di chuyển trong khoang mũi mình suốt 1 tháng liền.

Theo Ngôi Sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ