Tôn vinh điển hình phong trào thi đua "Xây dựng THTT - HSTC"

Tôn vinh điển hình phong trào thi đua "Xây dựng THTT - HSTC"

(GD&TĐ) - Bộ GD&ĐT, Hội Khuyến học Việt Nam phối kết hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Vì sự nghiệp trồng người” nhằm ghi nhận và biểu dương các điển hình Phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”

Lễ tổng kết, tôn vinh dự kiến tổ chức vào đầu tháng 4/2014. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình gồm nhiều hoạt động thiết thực dành cho các trường học từ mầm non đến THPT bao gồm cả các TTGDTX trên phạm vi toàn quốc như: Xét chọn, hội tụ và tuyên dương những trường học, cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện Phong trào, xây dựng kỷ yếu...

Các danh hiệu được tôn vinh của chương trình gồm: Trường học thân thiện (dành cho tập thế nhà trường); Nhà giáo gương mẫu (dành cho các hiệu trưởng, giáo viên các trường); Học sinh tích cực (dành cho học sinh).

Thông qua Chương trình, Ban Tổ chức mong muốn góp phần thúc đẩy, triển khai mạnh mẽ hơn nữa các nội dung về xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện về ý thức đạo đức và pháp luật đối với học sinh trong thời gian tới.

Sở GD&ĐT, Hội khuyến học các tỉnh, thành phố lập danh sách đề cử và giới thiệu những tập thể, cá nhân tiêu biểu về cho Ban Tổ chức chậm nhất ngày 15/11/2013. Hồ sơ đăng ký của các tập thể, cá nhân phải gửi về Ban Tổ chức chậm nhất ngày 15/1/2014.

Lập Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...