RMIT Việt Nam công bố học bổng 14 tỷ đồng

RMIT Việt Nam công bố học bổng 14 tỷ đồng

(GD&TĐ)-RMIT Việt Nam vừa công bố danh sách sinh viên nhận học bổng chương trình Cử nhân cho học kỳ 3 năm học 2012.

RMIT Việt Nam công bố học bổng 14 tỷ đồng ảnh 1

Theo đó, 31 học bổng với tổng trị giá hơn 14 tỉ đồng đã được trao cho học sinh phổ thông đến từ Hà Nội, Quảng Bình, Phú Yên, Hồ Chí Minh, Singapore, và sinh viên đang học tại RMIT Việt Nam.
 
Việc xét trao học bổng được thực hiện dựa trên thành tích học tập, khả năng lãnh đạo và các hoạt động ngoại khóa gắn kết cộng đồng. Các ứng viên được yêu cầu nộp một bản giới thiệu bản thân nêu rõ tại sao các em xứng đáng nhận học bổng. Hội đồng tuyển chọn đã làm việc nghiêm túc để chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất.

Năm nay, RMIT Việt Nam cũng trao hai học bổng đặc biệt dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh khuyết tật nhằm mang đến cho các em cơ hội thụ hưởng nền giáo dục đại học chất lượng quốc tế.

Sinh viên nhận học bổng sẽ học các ngành Thương Mại, Hệ thống thông tin Kinh doanh, Thiết kế, Kinh tế & Tài chính, Công nghệ Thông tin và Truyền thông chuyên nghiệp tại hai cơ sở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là năm thứ 12 RMIT thực hiện chương trình học bổng. Tính đến thời điểm này, 600 học bổng đã được trao với giá trị hơn 90 tỷ đồng nhằm nuôi dưỡng các tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.      

Học bổng của RMIT Việt Nam chi trả toàn bộ học phí cho một chương trình đại học và khóa học tiếng Anh (từ trình độ IELTS 5,5 trở lên). Học bổng không bao gồm tiền ăn ở, đi lại hoặc các chi phí cá nhân khác.

Lễ trao học bổng sẽ diễn ra tại trường của các học sinh nhận học bổng trong tháng 11 và 12/2012.

Đan Thảo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...