Đi siêu âm, bà mẹ trẻ “chết đứng” khi thấy hình ảnh em bé trong bụng

GD&TĐ - Một bà mẹ trẻ tại Mỹ đã “sốc toàn tập” khi nhìn thấy hình ảnh "đáng sợ" của con gái mình trong lúc siêu âm.

Bà mẹ trẻ đã vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy hiện tượng này..
Bà mẹ trẻ đã vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy hiện tượng này..

Iyanna Carrington (17 tuổi), đến từ bang Virginia (Mỹ), đã tới bệnh viện kiểm tra và siêu âm giới tính của thai nhi 24 tuần tuổi.

Ngay khi bắt đầu siêu âm, các bác sĩ khẳng định, Carrington đang mang thai một bé gái xinh đẹp. Tuy nhiên, khi bác sĩ siêu âm một lần cuối để bà mẹ trẻ được ngắm nhìn con gái mình, em bé trong bụng cô bất ngờ mở to mắt, nhìn chằm chằm và nở một nụ cười có phần “đáng sợ”.

Tuy nhiên, bà mẹ trẻ đã thở phào nhẹ nhõm khi các bác sĩ thông báo, em bé có sức khỏe tốt và đang phát triển hoàn toàn bình thường.

Em bé bất ngờ nhìn chằm chằm và nở nụ cười đáng sợ.
Em bé bất ngờ nhìn chằm chằm và nở nụ cười đáng sợ.

Ngay sau đó, cô gái 17 tuổi đã chia sẻ bức ảnh siêu âm này lên mạng xã hội cùng với chú thích hài hước: “Yêu em bé quỷ dữ rất nhiều”.

Chia sẻ với truyền thông, Carrington cho biết: “Khi thấy em bé nhìn chằm chằm, tôi đã thốt lên rằng: “Trông em bé như một con ma”. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết, đó là điều rất bình thường”.

Carrington và chồng đã có với nhau 2 cậu con trai.
Carrington và chồng đã có với nhau 2 cậu con trai.

“Hầu hết các em bé đều trốn camera. Thế nhưng, con gái tôi đã nhìn thẳng về phía tôi và khiến tôi hơi sợ hãi vì căn phòng lúc đó tối om”, Carrington nói thêm.

Sau lần siêu âm hài hước, bà mẹ trẻ cho biết, vợ chồng cô đã vô cùng ngạc nhiên khi biết đó là một bé gái vì họ đã có với nhau 2 cậu con trai. "Bạn có thể thấy chiếc mũi nhỏ xinh của con gái tôi. Con bé thực sự xinh đẹp”, bà mẹ 17 tuổi hạnh phúc chia sẻ.

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...