Đi mua sắm tại siêu thị, chàng trai gặp bản sao khác huyết thống của mình

Sau khi bị quá nhiều người hỏi về việc vì sao lại đi quảng cáo hamburger, anh chàng Brendan Curran quyết định tới siêu thị Tesco để tìm hiểu và đã nhận được kết quả đầy bất ngờ.

Đi mua sắm tại siêu thị, chàng trai gặp bản sao khác huyết thống của mình

Vào dịp cuối tuần, giống như tất cả những người Anh khác, Brendan Curran lại đi mua sắm tại siêu thị nổi tiếng Tesco. Anh chàng chỉ tính rằng sẽ mua một vài món đồ giảm giá, nhưng một điều kỳ quặc đã xảy ra với anh: khuôn mặt anh đang xuất hiện trên một biển quảng cáo bánh hamburger!

Đi mua sắm tại siêu thị, chàng trai gặp chính mình đang quảng cáo hamburger - Ảnh 1.

May quá là giống y xì đúc không có người lại nói khác mỗi cái mặt.

Nhân vật trong biển quảng cáo có tên Iain, sở hữu khuôn mặt giống hệt Curran, từ mái tóc vuốt ngược, bộ râu ria xôm xoàm cho đến cặp kính giống nhau y xì đúc. Để tránh việc cư dân mạng kêu ca rằng không có bằng chứng, anh còn chụp ảnh mặt mình và so sánh với tấm poster.

Số là, Curran vốn làm việc tại hộp đêm và chẳng liên quan gì đến Tesco hay hamburger cả. Tuy nhiên, có khá nhiều người bạn của anh gửi tin nhắn hỏi thăm về việc đi làm quảng cáo hamburger. Và anh đã quyết định tới siêu thị Tesco để xem chuyện gì đã xảy ra và nhận được bất ngờ thú vị nói trên.

Đi mua sắm tại siêu thị, chàng trai gặp chính mình đang quảng cáo hamburger - Ảnh 2.

Brendan Curran tweet lại cho siêu thị Tesco nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi về Iain.

Quá tò mò về việc này, Curran đã tweet cho siêu thị Tesco rằng anh có thể gặp Iain ngoài đời được không. Anh còn tếu táo đùa rằng, nếu có thể thì Iain làm thay công việc của anh ở hộp đêm luôn.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ