Đi massage, cố giết nữ chủ quán đến cùng để cướp tiền

Thấy nữ chủ quán massage nhiều tiền, đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát và lấy chăn trùm nạn nhân ngạt thở để cướp.

Đi massage, cố giết nữ chủ quán đến cùng để cướp tiền
Di massage, co giet nu chu quan den cung de cuop tien - Anh 1

Thấy nữ chủ quán massage nhiều tiền, đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát và lấy chăn trùm nạn nhân ngạt thở để cướp. Ảnh: VNE

Theo báo Vnexpress, sáng 5/11, đối tượng Nguyễn Thanh Phong (24 tuổi, quê Kiên Giang) vào quán cà phê ven đường ở thị trấn Đức Hòa, Long An uống nước, sau đó yêu cầu chủ quán (44 tuổi) massage cho mình với giá 150.000 đồng.

Trong quá trình đấm bóp cho khách, vì để hở tiền trong túi, nữ chủ quán bị Phong nhìn thấy nên nảy sinh lòng tham, sau đó kẻ này vật ngã nữ chủ quán ra rồi dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát rồi tiếp tục dùng chăn trùm nạn nhân đến ngạt thở.

Cũng theo báo Long An, may mắn là một vị khách quen bước vào quán nhìn thấy nên tri hô mọi người cứu nữ chủ quán xấu số, về phần đối tượng Phong đã trèo tường qua khu công nghiệp gần đó chạy trốn nhưng bị người dân vây bắt. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại cơ quan công an, Phong khai làm việc cho hãng nước đá ở thị trấn Đức Hòa nhưng lười nên bị chủ đuổi. Do không có tiền, anh ta vào quán uống nước để tìm cách cướp tài sản.

Theo Giao Thông

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.