Đi lấy xe trong bãi đỗ, người đàn ông suýt ngất vì thấy “chị Valak” ngồi trong ô tô trước khi phát hiện ra sự thật đằng sau

Nếu lỡ không may rơi vào tình huống đó thì chắc ai cũng không tránh khỏi sự hoảng sợ như nhân vật chính trong câu chuyện.

Đi lấy xe trong bãi đỗ, người đàn ông suýt ngất vì thấy “chị Valak” ngồi trong ô tô trước khi phát hiện ra sự thật đằng sau

Đối với những ai là fan của dòng phim kinh dị thì có lẽ không còn xa lạ với nhân vật nữ tu Valak, nhân vật chính của bộ phim The Nun từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khắp thế giới. Dù có đáng sợ cỡ nào thì Valak cũng chỉ là nhân vật trong phim, nhưng có bao giờ bạn tưởng tượng một ngày nào đó có thể gặp được "người thật việc thật" chưa? Nếu lỡ không may rơi vào tình huống đó thì chắc ai cũng không tránh khỏi sự hoảng sợ như người đàn ông đến từ Singapore dưới đây.

Đi lấy xe trong bãi đỗ, người đàn ông suýt ngất vì thấy “chị Valak” ngồi trong ô tô trước khi phát hiện ra sự thật đằng sau ảnh 1

Đi lấy xe trong bãi đỗ, người đàn ông suýt ngất vì thấy “chị Valak” ngồi trong ô tô trước khi phát hiện ra sự thật đằng sau ảnh 2

Đi lấy xe trong bãi đỗ, người đàn ông suýt ngất vì thấy "chị Valak" ngồi trong ô tô trước khi phát hiện ra sự thật đằng sau - Ảnh 3.

Đoạn clip này được đăng tải trên Facebook của Shah Ismail. Thời điểm đó, người này đang đi lấy xe ở bãi đỗ thì tình cờ nhìn thấy "chị Valak" ngồi chễm chệ ở ghế phụ cạnh tài xế. Nhân vật này trong phim đã khiến nhiều người khóc thét nay bước ra ngoài đời thực còn kinh dị và đáng sợ hơn gấp bội. Thế nhưng, sau khi người này tiến đến gần thì phát hiện đó chỉ là món đồ trang trí ghế của chủ nhân thích cảm giác mạnh của chiếc ô tô.

"Nếu có ai nhìn thấy người phụ nữ này thì cũng đừng sợ nhé. Tôi đã biết ra sự thật rằng nó chỉ là đồ giả thôi. Chẳng may mà gặp cô ấy thì hãy nhớ đến đoạn clip này của tôi thì bạn sẽ ổn. Cứ bước đi thật nhanh nhé" - Shah nói trong clip.

Dù "chị Valak" chỉ là đồ giả nhưng nếu ai rơi vào tình huống tương tự, nhất là bắt gặp nhân vật này vào ban đêm, chắc hẳn sẽ không tránh khỏi cảm giác tím tái mặt mài vì quá sợ hãi.

Cách đây không lâu, trong dịp Halloween, một cư dân Singapore cũng tình cờ bắt gặp 1 bóng trắng xuất hiện bên vệ đường khi đang lái xe về nhà. Bóng trắng kia còn cầm thêm chiếc ô đỏ trông không khác gì một cảnh tượng rợn người trong những câu chuyện ma mị của Trung Quốc. Không rõ đây là người thật chơi lễ hội hóa trang hay là bóng ma nhưng cũng đủ khiến tài xế và dân mạng một phen khiếp vía.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ