Đi làm tóc để diện Tết, nhìn thành quả cô gái còn buồn hơn cả thất tình

Đi làm tóc để diện Tết, nhìn thành quả cô gái còn buồn hơn cả thất tình

Chuyện làm tóc trước Tết luôn là vấn đề đau đầu với các chị em. Bởi lẽ hỏng một phát thì Tết này còn nghĩa lý gì. Thế nhưng các anh thợ làm tóc dường như chẳng hiểu được nỗi khổ tâm này và cho ra đời nhiều "siêu phẩm" không tưởng.

Mới đây, một bài viết đã được chia sẻ trên một group MXH. Ngay lập tức, dân tình dậy sóng với kiểu tóc "đáng yêu" của cô gái này.

Bị thợ làm kiểu tóc ngố quá đà, cô gái vẫn phải cắn răng hài lòng

Kiểu tóc có phần hơi ngố và xoăn quá đà.

"Hết sức hài lòng" là câu nói duy nhất có thể thốt ra

Ngay sau khi làm xong kiểu tóc cho cô gái này, anh chàng thợ làm tóc đã chia sẻ rằng: "Hôm qua có đứa bảo anh làm kiểu này xấu, anh cho người đánh 1 trận rồi. Tại lúc đang làm anh đã dặn nó trước là anh mới học việc buổi đầu tiên đừng chê mà nó không nghe, à thế em có hài lòng với kiểu tóc này không?".

Đã được anh thợ tóc "phím" trước như vậy, thế là cô gái đành ngậm ngùi, nhanh nhẩu thốt ngay ra một câu: "Dạ em hài lòng, hết sức hài lòng".

Sợ rằng nếu không thốt lên như này, anh chàng thợ tóc lại tiếp tục chiêu bài cũ thì nguy mất.

Vui vẻ không quạo nha!

Cư dân mạng lập tức đưa ra những lời có phần hơi khó nghe với cô gái này bởi họ không tin có chủ tiệm nào dám làm kiểu tóc "quá đỗi đáng yêu" này cả!

Hơn thế nữa, những người đã có "máu mặt" trong nghề làm tóc đều nhận định đây là kiểu tóc chưa làm xong, nghi án chủ thớt chỉ đăng câu view chứ không có gì đặc sắc.

Bị thợ làm kiểu tóc ngố quá đà, cô gái vẫn phải cắn răng hài lòng

Nhiều lời lẽ có phần khó nghe được dân mạng "thân gửi" cô gái.

Đặc biệt, có người còn nói rằng: "Ngưng xạo thì xinh hơn!" để gửi đến cô gái này. Không biết rằng nếu không bị phát hiện ra là kiểu tóc chưa làm xong, câu chuyện của cô gái sẽ đi đến đâu.

Tuy nhiên, chính cô gái này cũng đã tự đính chính rằng, kiểu tóc này chưa làm xong và cô chỉ đăng lên "trêu một chút" cho "vui cửa vui nhà" thôi chứ không có ý gì.

Bị thợ làm kiểu tóc ngố quá đà, cô gái vẫn phải cắn răng hài lòng

Cuối năm tự dưng đăng ảnh nhận lời chỉ trích làm chi cơ chứ!

Nhìn lại những bức ảnh này thì cô gái vẫn có những nét xinh riêng, vì vậy cũng có không ít người gửi đến cô những lời khen cho cô cũng như nói rằng dù tóc có thế thật thì nhìn vẫn có phần đáng yêu.

Dù sao thì cũng chỉ là trêu mọi người một chút cho vui, mong rằng cuối năm, tất cả mọi người đều có những niềm vui và không quạu.

Theo Yan.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ