Đi công tác 3 năm, vợ ở nhà đẻ sòn sòn 3 đứa

Cả 3 đứa đều cần truyền máu, anh xin cho vì anh là bố của chúng nhưng bác sĩ lại nói anh không có cùng nhóm máu với chúng và tệ hơn, cả 3 đứa chúng mang nhóm máu khác nhau.

Đi công tác 3 năm, vợ ở nhà đẻ sòn sòn 3 đứa

Cưới nhau được hơn 1 năm, chị vẫn chưa hề có dấu hiệu bầu bí. Mẹ chồng chị ngày nào cũng gọi điện giục giã vì anh là con một.

- Anh chị muốn kế hoạch gì thì kế hoạch nhưng làm ơn nghĩ đến ông bà này hộ cái nhé!

Mẹ chồng chị dập máy cái rụp, chị rơi nước mắt. Có phải chị không muốn sinh con đâu. Anh chị cũng đã cố gắng nhưng chẳng hiểu sao, mãi mà chị vẫn chưa có thai được. Chị đã đi khám, bác sĩ nói chị hoàn toàn bình thường. Chị giục anh đi nhưng anh không nghe. Anh nói:

- Em đừng có mà tin vớ vẩn. Anh đàn ông 100% đây, khám cái gì mà khám chứ. Mẹ giục thì kệ mẹ. Chuyện con cái có phải mình cứ muốn là được đâu. Còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa chứ.

Chị nghe anh nói vậy thôi chứ chị vẫn lo lắng lắm. Và chị đã lén lấy tinh trùng của anh mang đi xét nghiệm. Kết quả khiến chị chết đứng.

Công ty có đợt cử người đi công tác ở nước ngoài 3 năm. Sếp anh đã hứa, kết thúc chuyến công tác, ai mà đi sẽ được tăng lương gấp đôi, còn được lên chức nữa. Một lời đề nghị quả thực quá hấp dẫn. Anh đồng ý. Anh đồng ý rồi về mới nói với chị.

- Sao anh không hỏi em trước, chuyện hệ trọng như vậy mà.

- Có gì đâu mà nói chứ. Không nhanh có người khác chen chân vào ngay. Mà cũng chỉ có 3 năm thôi. Anh đi cũng là vì muốn tốt cho gia đình, cho cuộc sống của chúng mình thôi. Trước khi đi, anh sẽ cố gắng để em mang thai.

Di cong tac 3 nam, vo o nha de son son 3 dua - Anh 1

Mẹ chồng chị dập máy cái rụp, chị rơi nước mắt. (Ảnh minh họa)

Chị nghe anh nói, ruột như đứt từng đoạn. Tính anh là thế, từ xưa đến nay, anh đã quyết chuyện gì thì chẳng ai có thể cản được.

Tiễn anh đi, chị ngậm ngùi, lén giữ nước mắt lại. Anh đi được hơn 1 tháng thì chị báo tin có thai cho anh biết. Nhà chồng chị biết tin chị có thai vui mừng lắm. Mẹ chồng chị còn kêu chị sang nhà để bà chăm sóc cho nhưng chị từ chối khóe. Chị mà sang, kế hoạch của chị sẽ chẳng thực hiện được.

Chị bầu to hơn bình thường nên ai cũng thắc mắc, chỉ đến khi chị nói và chìa ra phiếu siêu âm chị mang thai 3 thì mọi người mới ngỡ ngàng. Ai cũng nói nhà chồng chị có phúc. Mẹ chồng chị sướng lắm, cầu một đứa cháu, nay được tận 3.

Nhưng cũng nhiều người đồn ra bàn vào chuyện chồng vừa đi chị đã mang thai lắm nên 3 đứa con vừa chào đời, chị làm ngay xét nghiệm AND cho 3 đứa con. Cả 3 đứa trùng với nhau và trùng với anh.

Sự việc như vậy là không ai còn cơ hội nói thêm gì nữa. Kết thúc chuyến công tác, anh trở về trong niềm hân hoan. Đón con, anh vui lắm, anh vỗ vai chị, động viên chị, cảm ơn chị. Chỉ có điều, anh nhìn 3 đứa con, sao chúng không có nét giống nhau lắm.

Di cong tac 3 nam, vo o nha de son son 3 dua - Anh 2

Có nghĩa chúng không phải con anh và cũng không phải anh em ruột của nhau. (Ảnh minh họa)

Rồi một lần, cả 3 đứa con của anh chơi ở trường, không may gặp tai nạn. Hốt hoảng, cả anh và chị lao đến viện. Cả 3 đứa đều cần truyền máu, anh xin cho vì anh là bố của chúng nhưng bác sĩ lại nói anh không có cùng nhóm máu với chúng và tệ hơn, cả 3 đứa chúng mang nhóm máu khác nhau.

Có nghĩa chúng không phải con anh và cũng không phải anh em ruột của nhau. Anh quay sang, nhìn chị bằng ánh mắt giận dữ. Chị quỳ xuống, rơi nước mắt:

- 3 năm trước, em lấy tinh trùng của anh mang đi xét nghiệm nhận kết quả vô sinh. Em đau đớn lắm, chỉ muốn chia tay. Nhưng em yêu anh, thương anh, còn cả bố mẹ nữa làm sao đối diện với sự thật này.

Bản thân anh, em cũng sợ anh gục ngã nên em đã dựng lên màn kịch sinh 3. Em nhận 3 đứa trẻ sơ sinh của 3 cô sinh viên trót dại bị bỏ rơi làm con rồi làm giấy xét nghiệm giả để lừa mọi người. Em xin lỗi…

Anh bàng hoàng. Sao có chuyện hoang đường như vậy được cơ chứ. Anh bước ra ngoài phòng bệnh, nước mắt anh rơi. Ông trời đang cố tình trêu ngươi anh đúng không? Anh đi về, cứ nghĩ cuộc sống sẽ tốt hơn chứ sao bây giờ lại tồi tệ, đen tối hơn thế này.

Cái gì mà vô sinh, cái gì mà con nuôi. Nếu không có chuyện bất ngờ này, chị sẽ còn định giấu diếm anh đến khi nào nữa đây. Giờ chuyện mà vỡ lở ra, anh sẽ giải quyết thế nào,bố mẹ anh sẽ sống ra sao, còn cả chuyện hàng xóm, họ hàng điều tiếng nữa.

Nhìn sang chị vẫn chỉ biết cúi đầu khóc. Cuộc hôn nhân này của anh chị, chẳng lẽ lại có kết thúc bế tắc và cay đắng đến như thế sao?

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ