ĐH Đà Nẵng công bố quyết định nhân sự mới

GD&TĐ - Ngày 4/6, tại ĐH Đà Năng đã diễn ra lễ công bố các quyết định nhân sự lãnh đạo Đại học Đà Nẵng. Theo đó, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng sẽ đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc phụ trách ĐH Đà Nẵng thay GS.TS Trần Văn Nam hết tuổi công tác theo quy định quản lý nhà nước.

GS.TS Trần Văn Nam và PGS.TS Ngô Văn Dưỡng tặng hoa chúc mừng PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ
GS.TS Trần Văn Nam và PGS.TS Ngô Văn Dưỡng tặng hoa chúc mừng PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ

PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ là Giảng viên Khoa Kinh tế - Nghiệp vụ, Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng từ tháng 9/1992 - 12/1995. Từ tháng 10/2002 - 6/2010, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ đảm nhiệm Quyền Trưởng ban, Trưởng ban Ban Kế hoạch - Tài chính, ĐH Đà Nẵng và là Phó Giám đốc, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủyĐHĐN từ tháng 11/2010 đến 12/2011, sau đó được bổ nhiệm là Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo từ tháng 1/2012 - 11/2016. Từ tháng 12/2016 đến nay, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy ĐHĐN.

Theo quyết định 1996/QĐ-BGDĐT, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ được bổ nhiệm là Phó Giám đốc phụ trách ĐH Đà Nẵng cho đến khi có quyết định mới của Bộ trưởng về nhân sự Giám đốc ĐH Đà Nẵng.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ bày tỏ lòng tri ân đối với GS.TS Trần Văn Nam. Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển ĐH Đà Nẵng, trên cương vị là Giám đốc, GS.TS Trần Văn Nam đã cống hiến và đóng góp không ngừng nghỉ.

Chắc chắn những thành quả to lớn sẽ được ghi nhận và tiếp tục phát huy. Cũng như nhiều đồng chí lãnh đạo khác, tôi mong muốn GS.TS Trần Văn Nam tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng ĐH Đà Nẵng.Trong thời gian chờ đợi kiện toàn, tôi và các đồng chí tha thiết mong muốn GS.TS Trần Văn Nam sẽ tiếp tục cống hiến tại ĐH Đà Nẵng với nhiều vị trí và vai trò công tác khác nhau”.

Qua đây, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ cũng gửi gắm, trong giai đoạn sắp tới có hai nhiệm vụ quan trọng cần tập trung thực hiện, đó là công tác bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo còn thiếu và xét tuyển dựa trên kết quả kỳthi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ