ĐH Cần Thơ: Chỉnh sửa sai sót giấy báo dự thi cho thí sinh

GD&TĐ - Theo ghi nhận của phóng viên báo GD&TĐ, sáng nay (3/7), nhiều thí sinh đã đến liên hệ Phòng Đào tạo trường ĐH Cần Thơ để chỉnh sửa sai sót trong giấy báo dự thi. Đến đầu giờ chiều vẫn còn nhiều thí sinh xếp hàng tại đây...

Thí sinh đến Phòng Đào tạo trường ĐH Cần Thơ chỉnh sửa sai sót trong giấy báo dự thi
Thí sinh đến Phòng Đào tạo trường ĐH Cần Thơ chỉnh sửa sai sót trong giấy báo dự thi

Qua tìm hiểu, một số thí sinh cho biết giấy báo dự thi bị sai tên, một số em bị sai tên trường phổ thông, sai khu vực, đối tượng ưu tiên... Theo ông Nguyễn Minh Trí, Trưởng Phòng Đào tạo trường ĐH Cần Thơ cho biết, đã có khoảng 210 trường hợp thí sinh chỉnh sửa giấy báo thi. 

Đa phần thí sinh đến là để chỉnh sửa sai sót về khu vực, đối tượng ưu tiên… Ngoài ra có nhiều em do chưa hiểu rõ khu vực ưu tiên nên đến tập trung rất đông, sau khi được thầy cô tư vấn thì thí sinh đã yên tâm ra về.

Ông Trí cho biết thêm, trong trường hợp thí sinh làm mất giấy tờ liên quan đến kỳ thi hoặc không nhận được giấy báo thi cũng không nên quá lo lắng vì thông tin của thí sinh có lưu trong dữ liệu máy tính của trường. 

Thí sinh chỉ cần làm cam kết và cung cấp đầy đủ thông tin cho cán bộ trường trước và sau khi kỳ thi diễn ra thì vẫn được giải quyết (trước lúc công bố kết quả thi)…

Theo thống kê, số thí sinh ĐKDT tại cụm thi Cần Thơ (gồm ĐH Cần Thơ và các trường ĐH, học viện TP HCM tổ chức thi tại Cần Thơ) là 40.357. Trong đó khối A có 32.323 thí sinh, khối A1 có 8.034 thí sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba

Kiev khẳng định không có Kế hoạch B

GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.