Đến xem căn hộ mới nhận, chủ nhà sợ tới mức bỏ chạy khi thấy điều này

Chủ một căn hộ ở khu chung cư Trung Quốc sợ tới mức bỏ chạy ngay khi thấy sàn nhà mình chỉ còn trơ khung thép. 

Đến xem căn hộ mới nhận, chủ nhà sợ tới mức bỏ chạy khi thấy điều này

Đến hôm nay, anh Lou Yu ở thị xã Sùng Châu, thành phố Thành Đô vẫn ám ảnh cảnh tượng khi mở cửa ngôi nhà mới mua vài ngày trước.

Hôm đó là 6/12, anh và vài người bạn đến nhà mới ở khu Yangma. Đẩy cửa chính vào, họ hết hồn khi thấy sàn ở phòng khách biến mất, chỉ có lởm chởm lưới thép, trông rất đáng sợ.

Cảnh tượng nhà 802 và 902 gần như thông nhau khi trần bị vỡ, còn trơ lại khung thép. Ảnh: Wenxuecity.

Cảnh tượng nhà 802 và 902 gần như thông nhau khi trần bị vỡ, còn trơ lại khung thép. Ảnh: Wenxuecity.

Cùng ngày hôm đó, chủ nhân căn hộ ở tầng ngay dưới nhà anh là Zhang Wen, cũng chứng kiến cảnh ghê sợ này khi không thấy trần nhà mình đâu. "Tôi hãi quá, chạy vội ra thang máy nhưng rồi quay lại chụp bức ảnh để đưa lên hội cư dân", chị Zhang nói. 

Trần nhà chỉ biến mất ở phòng khách, các phòng ngủ thì không. Trên đỉnh của một cánh cửa phòng ngủ, lộ ra những thanh thép trần.

Ngày 11/12, phóng viên Wenxuecity đã đến hiện trường cùng chị Zhang và một số thành viên chủ đầu tư - Công ty xây dựng nhà Sùng Châu.

Đơn vị này đã đến kiểm tra sau khi nhận được phản ánh của hai chủ căn hộ 802 (nhà chị Zhang Wen) và 902 (nhà anh Lou Yu). Công ty này cho biết, một đơn vị thứ ba đang xác minh và sẽ nhắc nhà thầu khắc phục sự cố nếu có, đồng thời cam kết sẽ theo dõi kỹ càng hơn việc thi công.

Chị Zhang đưa nhân viên ra ban công của một căn phòng, nhặt một thanh sắt trên mặt đất và chọc nhẹ vào xà nhà, cát trên xà nhà tiếp tục rơi ra, lộ ra vài cái hố nhỏ.

Phần trần ở ban công nhà chị Zhang cũng lở ra khi chỉ cần chọc nhẹ. Ảnh: Wenxuecity.

Phần trần ở ban công nhà chị Zhang cũng lở ra khi chỉ cần chọc nhẹ. Ảnh: Wenxuecity.

Anh Lou Yu cho biết, sau khi nhận bàn giao nhà giữa tháng 10, anh vẫn để đó vì chưa vội sửa chữa. Hôm 6/12, anh đưa bạn tới để ngắm nhà và xem có cần sửa gì không thì thấy cảnh này. "Nhà như thế thì ai dám ở", anh nói. 

Đại diện phía nhà thầu cho biết: Đã kiểm tra và phát hiện hai căn hộ trên có trục trặc về chất lượng nhưng vấn đề không quá lớn. Ông này còn nói rằng chưa thấy các chủ nhà khác khiếu nại gì. Tuy nhiên, đối với những căn hộ chưa bàn giao, họ sẽ kiểm tra lại và khắc phục ngay các lỗi nếu phát hiện.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ