Đến shipper cũng "quăng thính" cực ngọt thế này

Mấy dòng tin nhắn không biết là vô tình hay cố ý ngọt ngào của các anh shipper cũng khiến hội F.A lâu ngày rung rinh lắm đấy nhé.

Đến shipper cũng "quăng thính" cực ngọt thế này

Với những cô nàng độc thân, shipper chính là vị cứu tinh của họ. Đói bụng chỉ cần gọi một cuộc là có người ship thức ăn nóng sốt tận nhà. Muốn mua thứ gì cũng chỉ cần nằm rung đùi là có người mang đến tận nơi mà không quản ngại mưa nắng.

Đã vậy nhiều anh chàng còn rất kiên nhẫn nhắn tin, gọi điện và chờ đợi để giao hàng cho khách nữa chứ. Thỉnh thoảng chẳng biết vô tình hay cố ý mà vài dòng tin nhắn từ các shipper cũng khiến nhiều cô nàng cảm giác như đang có người yêu thật sự ấy! Dẫu biết chỉ là dịch vụ thôi nhưng đôi khi cũng được an ủi lắm khi có người quan tâm, lo lắng cho mình.

Vài dòng gửi đến các anh shipper ưa chăm sóc khách hàng tận tình: "Này các anh, còn ngọt ngào nữa là em order ngay một phần anh về làm bạn trai em đấy".

Đọc tin nhắn mà cứ tưởng của bạn trai. Chưa kịp mơ mộng thì nhận ra ơ kìa mình ế mà. Đích thị là chỉ có anh shipper mới ngọt ngào như vậy thôi.


Shipper gì đâu mà cẩn thận lại biết nghĩ cho người khác thế hả anh? Hay anh muốn charge thêm cả phí quan tâm đến khách nữa đấy? Mà thật ra anh có charge thêm thì em cũng tự nguyện đồng ý thôi.


Gặp người chắc người ta cũng càm ràm không ít thì nhiều khi phải đợi. Chỉ có anh shipper là kiên nhẫn nhất.


Kiên nhẫn thực sự chứ không đùa đâu.


Người yêu thì cũng chỉ ngọt ngào, chu đáo đến thế này thôi. Hay anh đừng ship cơm nữa, ship anh qua đây làm người yêu em luôn đi.


Shipper bây giờ còn tặng kèm dịch vụ quan tâm đến sức khoẻ khách hàng nữa cơ đấy. Bán cho em full combo nhắn tin quan tâm mỗi ngày được không ạ?


Anh muốn em sống sao?


Có những anh shipper lại ngốc nghếch, đáng yêu thế này đây.


Có đôi khi, đường 2 ngả khiến chúng ta từ người dưng thành người lạ. Nghiệt duyên quá đi anh ơi!


Shipper thì cũng có người nọ người kia. Thông thường thì vẫn chỉ là những dòng tin nhắn cụt lủn thế này thôi. Bớt mơ mộng nhé!

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...