Đến nhà chồng cũ thăm con, người phụ nữ suýt ngất trước cảnh tượng khủng khiếp của con trai 3 tuổi ngay tại ban công trước cửa nhà

Sự việc bé trai 3 tuổi nghi bị bố bạo hành đang gây xôn xao trên khắp các mặt báo thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Đến nhà chồng cũ thăm con, người phụ nữ suýt ngất trước cảnh tượng khủng khiếp của con trai 3 tuổi ngay tại ban công trước cửa nhà

Ngày 23/9, các trang báo đồng loạt đăng tải câu chuyện của bé trai 3 tuổi bị trói ngoài ban công nhà ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan, gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, người chia sẻ câu chuyện và những bức ảnh ấy là bạn thân của mẹ đứa bé. Theo lời người này, bố mẹ cậu bé đã ly hôn, con gái lớn theo mẹ trong khi đứa trẻ này cùng anh trai 4 tuổi hiện đang sống cùng bố.

photo-1
1555994-XXL

Những ngày gần đây, con gái lớn liên tục mơ về em út gặp nạn khiến người mẹ lo lắng nên quyết định đi thăm con. Khi đến trước cửa nhà, người mẹ không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy con trai út gầy nhom chỉ còn da bọc xương, bên mắt trái rỉ máu, cơ thể đầy vết bầm trong khi 2 tay thì bị cột vào ban công. Theo người mẹ, cậu bé dường như đã ăn chính chất thải của mình vì quá đói. Tình trạng tâm lý của em khi ấy cũng không được ổn định, liên tục quấy khóc dù được mẹ ẵm bồng. Người mẹ nhanh chóng gọi cấp cứu đưa con đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe đồng thời báo cảnh sát vì nghi con trai út bị chồng cũ bạo hành. Trong khi đó, đứa con trai lớn thì không có dấu hiệu bị bố ngược đãi, sức khỏe vô cùng tốt.

Đến nhà chồng cũ thăm con, người phụ nữ suýt ngất trước cảnh tượng khủng khiếp của con trai 3 tuổi ngay tại ban công trước cửa nhà - Ảnh 2.

photo-3

photo-2

So sánh với hình ảnh trong quá khứ, cậu bé 3 tuổi giờ đây gầy trơ xương khiến ai nhìn cũng thấy xót xa.

Bố của đứa bé khi đó đang đi làm ở công ty nhận được tin báo thì tức tốc chạy về nhà. Tại đồn cảnh sát, người này phủ nhận cáo buộc bạo hành con. Theo lời anh, 2 tuần trước, bé tè dầm trên giường rồi sau đó có nhiều biểu hiện bất thường như đi vệ sinh không đúng chỗ lại còn chơi phân. Ban đầu, đứa bé còn tỏ ra sợ sệt và ngoan ngoãn trước lời răn đe của bố nhưng dần dần lại thay đổi thái độ. Thậm chí, bé còn cầm dép đánh vào người bố. Trong một phút nóng giận, bố đứa bé đã dùng hình phạt là cột con ngoài ban công nhưng anh khẳng định sợi dây được buộc vô cùng lỏng lẻo vì mục đích chính chỉ để răn đe con trai.

photo-4
photo-5

Vết bầm chi chít trên người đứa bé tội nghiệp.

Ngoài ra, người bố còn cho biết thêm rằng anh từng nghi con trai mắc bệnh tâm lý nên đã đưa em đến bệnh viện Marong để thăm khám. Song, vấn đề sức khỏe của cậu bé lại không được trình báo lên Văn phòng xã hội thành phố Tân Trúc. Sau khi được đưa đến bệnh viện điều trị, sức khỏe của bé trai 3 tuổi đã chuyển biến tích cực. Hiện em đã xuất viện và được mẹ đón về.

Cư dân mạng nhìn thấy hình ảnh của cậu bé đáng thương đã không kiềm được sự phẫn nộ mà buông lời chỉ trích người bố tàn độc, nhẫn tâm hành hạ con trai chỉ mới 3 tuổi. Lực lượng chức năng địa phương cũng đang tích cực điều tra để làm rõ vụ việc gây bức xúc này.

Đến nhà chồng cũ thăm con, người phụ nữ suýt ngất trước cảnh tượng khủng khiếp của con trai 3 tuổi ngay tại ban công trước cửa nhà - Ảnh 5.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ