Đến dự đám cưới nhà bạn trai, người phụ nữ làm chuyện động trời

Trong lúc tiệc cưới diễn ra, vì quá đông khách nên chị Lệ đã để quê tiền nạp tài của nhà trai trên bàn. Lúc này, Thư nổi lòng tham lấy trộm số tiền trên đem đi cất giấu rồi trở lại ăn đám cưới như không có chuyện gì xảy ra.

Đối tượng Thư - Ảnh: Văn Vũ.
Đối tượng Thư - Ảnh: Văn Vũ.

Ngày 13/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Anh Thư (36 tuổi, ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 3/4, bà Lê Thị Lệ (ngụ xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao) tổ chức lễ cưới cho con gái. Lúc này, Thư cùng người yêu là em ruột chị Lệ cũng về tham dự.

Tại đây, gia đình nhà trai nạp tài đám cưới cho nhà gái số tiền là 20 triệu đồng. Nhưng trong lúc gia đình đang bận rộn đãi khách nên bà Lệ đã để quên tiền nạp tài trên bàn lễ.

Thấy vậy, Thư nổi lòng tham ra tay lấy trộm số tiền trên rồi nhanh chóng bỏ vào cốp xe máy. Sau đó, chạy xe ra chợ xã gần đó cất số tiền vừa trộm được vào một thùng xốp rồi quay trở lại dự đám cưới như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Khi khách ra về hết, bà Lệ định đem tiền đi cất thì tá hỏa phát hiện đã bị kẻ gian lấy mất nên trình báo với cơ quan công an địa phương.

Qua điều tra xác định, Thư chính là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ, thu hồi tiền trả lại cho bà Lệ.
Theo Tienphong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ