Đêm pháo hoa rực rỡ tại Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang

GD&TĐ - Tối qua (3/8), tại Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang (Khánh Hòa) đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa chào mừng chuỗi sự kiện liên hoan du lịch biển Nha Trang. Sự kiện này do Sở Du lịch Khánh Hòa chủ trì phối hợp với Công ty Ana Marina tổ chức nhằm quảng bá du lịch Nha Trang đến với du khách trong và ngoài nước.

Màn pháo hoa rực rỡ trong đêm liên hoan.
Màn pháo hoa rực rỡ trong đêm liên hoan.

Trong 3 ngày (3/8-5/8), du khách sẽ được miễn phí vé vào cửa, tham gia hội chợ văn hóa ẩm thực với 26 gian hàng quy tụ nhiều món ngon đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới như: Ấn Độ, Nhật Bản, Mỹ, Nga… do các đầu bếp nổi tiếng tại các khách sạn hàng đầu ở Nha Trang chế biến.

Khu quảng bá các sản phẩm du lịch.JPG
Khu quảng bá các sản phẩm du lịch.JPG

Đại diện truyền thông Cty Ana Marina cho biết, Ana Marina là bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, nằm ở phía Bắc Nha Trang. sự kiện liên hoan du lịch biển Nha Trang được tổ chức tại Bến du thuyền là cơ hội tuyệt vời để công ty quảng bá hình ảnh của khu du lịch này đến với du khách trong nước và quốc tế. Tương lai đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm du lịch thu hút lượng khách lớn khi đến Nha Trang.

Biểu diễn văn nghệ tại Bến du thuyền.JPG
Biểu diễn văn nghệ tại Bến du thuyền.JPG 

Ana Marina có nhiều điểm đến thú vị mới cho du khách với nhiều dịch vụ như: dịch vụ thuê du thuyền ngắm cảnh sắc Nha Trang; các dịch vụ du lịch đoàn - chuỗi nhà hàng và bar 5 sao; dịch vụ bến đỗ cho mọi loại du thuyền.

Ngoài ra, khu du lịch còn có khu Ana Marina Flow House với khu lướt sóng nhân tạo FlowRider, trung tâm đào tạo lái thuyền buồm với các khoá học lái thuyền buồm và dịch vụ cho thành viên CLB du thuyền Ana Marina…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ