Đệ nhất phu nhân Mỹ mặc áo trị giá 1.380 USD khi thu hoạch rau củ với trẻ em

GD&TĐ - Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nổi tiếng vì luôn lộng lẫy mỗi khi xuất hiện, nhưng hôm qua (22/9), bà đã ăn mặc đơn giản để làm vườn cùng với trẻ em. 

Đệ nhất phu nhân Mỹ mặc áo trị giá 1.380 USD khi thu hoạch rau củ với trẻ em

Tuy nhiên, trong dịp này, bà vẫn không từ bỏ tình yêu đối với thời trang cao cấp khi mặc chiếc áo sơ mi trị giá 1.380 USD của nhà thiết kế Balmain.

Phu nhân 47 tuổi đã dành cả buổi chiều để tự tay thu hoạch rau củ quả cùng với trẻ em tại khu vườn nhà bếp của Nhà trắng vốn do cựu phu nhân Michelle Obama gây dựng.

Trước khi diễn ra hoạt động trên, văn phòng của đệ nhất phu nhân cho biết phu nhân và các em nhỏ sẽ thu hoạch đậu Hà Lan, củ cải, rau cải và sẽ trồng bắp cải, rau chân vịt, cà rốt, rau dền và rau diếp.

Hầu mết mọi người đều cho rằng phu nhân Malania sẽ không dành nhiều thời gia cho khu vườn khi sống cùng chồng ở thành phố New York, tuy nhiên, trông bà Malania dường như đang ở nhà mình khi làm việc bên cạnh các em nhỏ.

Một số hình ảnh đệ nhất phu nhân Mỹ trong khu vườn của Nhà trắng:

Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).