Đề nghị công an làm rõ vụ đánh tài xế taxi Mai Linh nhập viện cấp cứu

GD&TĐ - Liên quan đến vụ tài xế của hãng taxi Mai Linh bị người đàn ông hành hung chảy máu đầu, đại diện công ty này đã gửi công văn đề nghị công an làm rõ vụ việc.

 Đề nghị công an làm rõ vụ đánh tài xế taxi Mai Linh nhập viện cấp cứu

Như tin đã đưa ngày 11/5 mạng xã hội lan truyền một video ghi lại hình ảnh một tài xế taxi khi nhắc nhở người đàn ông đỗ xe ngay lối rẽ chắn lối đường tiến của tài xế taxi Mai Linh. Từ đó, hai người lời qua tiếng lại, rồi dẫn đến hậu quả đáng tiếc kể trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường Cầu Diễn đã có mặt, mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Theo ông Hồ Trọng Thắng, Chủ tịch UBND phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), cho biết ngay sau khi vụ va chạm xảy ra, công an phường đã mời các bên lên để làm việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong câu nói. "Sau khi làm việc tại trụ sở, hai bên đã thống nhất chọn phương án hòa giải"- ông Thắng cho hay.

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 10/5 ở Khu đô thị Mỹ Đình 1, gần trường THCS Đoàn Thị Điểm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến vụ việc, sáng 12/5, đại diện hãng taxi Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc cho biết ngay sau khi xảy ra sự việc nam tài xế của hãng bị đánh phải nhập viện cấp cứu, phía công ty đã ngay lập tức gửi công văn lên Công an phường Cầu Diễn, nơi xảy ra sự việc để báo cáo và yêu cầu xử lý.

Công văn ghi rõ: "Vào hồi 17 giờ 35 phút ngày 10-5-2018, lái xe của công ty chúng tôi là Đinh Văn Điềm chịu trách nhiệm kinh doanh xe ô tô biển kiểm soát 30A-28099, khi lái xe di chuyển đến số nhà 65 Lưu Hữu Phước thì có xe ô tô dừng đỗ bên đường phía ngược chiều.

Do đường nhỏ lái xe chúng tôi không di chuyển được có bấm còi xin nhường đường nhưng lái xe ô tô kia không nhường và đã gây gổ đánh lái xe chúng tôi bị chấn thương vùng đầu, phải vào bệnh viện Thể thao Việt Nam cấp cứu.

Hiện tại, lái xe chúng tôi đang phải điều trị tại bệnh viện và tiếp tục theo dõi. Sự việc trên đang được công an phường Cầu Diễn giải quyết. Vì vậy, bằng công văn này Công ty chúng tôi đề nghị phía công an phường Cầu Diễn xử lý sự việc theo đúng quy định của pháp luật".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.