Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà

GD&TĐ - Hai gợi ý hữu ích dưới đây sẽ cho bạn cách tạo ra một giá treo quần áo thích hợp với mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn.

Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà

Dù chỉ là món phụ kiện nhỏ những chiếc giá treo quần áo không thể nào thiếu được trong không gian sống của mỗi gia đình. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như diện tích không gian sống mà bạn cần đến những loại giá treo quần áo khác nhau. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được những mẫu giá treo quần áo đúng theo mong muốn của mình. Khi đó, điều bạn cần làm là gì? Thay vì tốn thời gian lục tìm bằng được địa chỉ mua sắm thì bạn có thể tự mình bắt tay vào làm vì nó vô cùng dễ dàng với những gợi ý dưới đây.

1. Giá treo quần áo gắn tường

Kiểu giá treo quần áo gắn tường này không chỉ vừa tiện dụng mà lại còn rất tiết kiệm diện tích sử dụng cho người dùng. Vậy nên, dù bạn cần sử dụng ở bất kỳ đây thì mẫu giá treo quần áo này đều tỏ ra vô cùng thích hợp. Bạn có thể tự tay sơn màu để kiểu giá treo quần áo này trông hấp dẫn hơn và bớt đi vẻ đơn điệu.

Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 1
Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 2
Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 3

Khi sống trong một không gian nhỏ hẹp bạn cần biết đến những biên pháp lưu trữ thông minh mà không chiếm nhiều diện tích, và kiểu giá treo quần áo này chính này là thứ bạn cần thiết đến. Giá treo quần áo gắn tường này cho phép bạn có thể cùng lúc sử dụng với số lượng quần áo không nhỏ chút nào. Và chỉ cần nhìn thôi bạn cũng biết cách tạo ra một giá treo quần áo gắn tường như thế này dễ dàng và đơn giản đến mức nào.

Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 4
Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 5

Còn khi bạn không quá khéo tay hay không có đủ thời gian cho những kế hoạch như thế này thì một giá quần áo dạng treo tường như thế này là cách làm đơn giản nhất. Điều bạn cần làm đó chính là tìm một chiếc thang cũ, dành thời gian tân trang lại nó bằng các sơn màu và sau đó treo lên, vậy là bạn đã có được một góc lưu trữ quần áo cho cả đình rồi.

Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 6
Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 7
Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 8

2. Giá treo quần áo di động

Được tạo ra bằng cách dựa vào nguyên lý thiết kế của những chiếc thang, bạn rất dễ dàng có thể tự tay mình làm ra những chiếc giá quần áo dạng di động như thế này. Ưu điểm của loại giá quần áo này đó là linh hoạt di chuyển đến bất kỳ đâu bạn muốn. Bạn cũng có thể gấp gọn lại khi không sử dụng đến nữa.

Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 9
Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 10

Nếu bạn khéo tay hơn chút tại sao không thử sức với kiểu giá treo quần áo đầy nghệ thuật thế này. Bạn có thể xếp gọn lại và mở tung ra khi cần sử dụng đến. Tùy vào nhu cầu sử dụng để bạn tự mình cân nhắc độ mở rộng và số lượng cánh của mẫu giá treo quần áo gia đình này.

Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 11
Dễ dàng thế này thì ngại gì mà không tự tay làm giá treo quần áo cho cả nhà - Hình 12
Theo Vietgiaitri.com

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ