Đẩy mạnh hợp tác truyền thông Báo Giáo dục & Thời đại với Sở GD&ĐT Đắk Lắk

GD&TĐ - Ngày 11/3/2019, tại thành phố Buôn Mê Thuột, Báo Giáo dục & Thời đại đã thực hiện việc ký kết hợp tác truyền thông với Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đắk Lắk.

Tổng biên tập Triệu Ngọc Lâm (bên phải) và Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Lắk Phạm Đăng Khoa (bên trái) trao văn bản ký kết
Tổng biên tập Triệu Ngọc Lâm (bên phải) và Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Lắk Phạm Đăng Khoa (bên trái) trao văn bản ký kết

Tham dự buổi lễ ký kết, về phía Báo Giáo dục & Thời đại có ông Triệu Ngọc Lâm – Tổng Biên tập Báo cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của Báo. Về phía Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đắk Lắk có ông Phạm Đăng Khoa – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo; bà Lê Thị Thanh Xuân – Đại biểu Quốc hội Khóa 14 – Phó Giám đốc Sở; bà Thái Mỹ Bình – Chánh văn phòng Sở…

Tại lễ ký kết, ông Phạm Đăng Khoa đã giới thiệu khái quát về hoạt động của ngành Giáo dục tỉnh Đắk Lắk, những khó khăn, thuận lợi, những thành tựu mà ngành Giáo dục Đắk Lắk đã gặt hái được trong thời gian qua. Ông Phạm Đăng Khoa đánh giá cao ý nghĩa việc kí kết và tầm quan trọng của công tác truyền thông.

Ông Phạm Đăng Khoa mong muốn trong thời gian tới, Báo Giáo dục & Thời đại sẽ phản ánh kịp thời các hoạt động của ngành Giáo dục & Đào tạo Đắk Lắk một cách đa chiều. Bên cạnh đó, triển khai thực hiện các chuyên đề mang tính chuyên sâu nhằm phản ảnh một cách chân thực hoạt động dạy và học trong các nhà trường trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Triệu Ngọc Lâm – Tổng Biên tập báo Giáo dục & Thời đại cho biết, Báo Giáo dục & Đào tạo sẽ tuyên truyền, phổ biến, nêu bật những thành tựu, kết quả của ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cũng như hoạt động của lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo và các phòng ban chuyên môn của Sở. Bên cạnh đó báo sẽ thường xuyên tuyên truyền gương người tốt việc tốt, các công trình sáng tạo trong công tác dạy học ở các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk…
Theo Tổng Biên tập Triệu Ngọc Lâm, Báo Giáo dục & Thời đại sẽ tạo điều kiện để các biên tập viên của Báo có những buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc tác nghiệp cùng với các chuyên viên của Ban truyền thông của Sở Giáo dục & Đào tạo Đắk Lắk. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ