Đây là 5 món phụ kiện “bất ly thân” của siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới

Chiếc túi cổ điển từ ngày xửa ngày xưa năm nay bỗng cháy hàng trên mọi mặt trận nhờ công lăng xê của Kendall Jenner.

Đây là 5 món phụ kiện “bất ly thân” của siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới

Mang danh là đệ nhất hot girl và thuộc thế hệ siêu mẫu mới luôn đắt show hơn tôm tươi tại các tuần lễ thời trang, phong cách đời thường của Kendall Jenner dĩ nhiên cũng phải đẳng cấp cho phù hợp với vị thế của một người nổi tiếng luôn được săn đón.

Gần đây, người hâm mộ đã phát hiện 5 món phụ kiện mà chân dài 21 tuổi thường xuyên sử dụng để có vẻ ngoài long lanh, sành điệu nhất. Đây là những món phụ kiện không hề khó kiếm, chỉ cần bạn đầu tư và học hỏi một chút, biết đâu bạn sẽ còn mặc đẹp hơn cả Kendall?

1. Kính mặt vuôngEmpty

Đây là 5 món phụ kiện “bất ly thân” của siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới ảnh 2Trong khi nhiều sao vẫn chuộng những chiếc kính gọng tròn hoặc kính phi công kinh điển thì Kendall lại trông hoàn toàn mới mẻ khi thường xuyên đeo những chiếc kính mặt vuông đầy cá tính. Thành thực mà nói thì kiểu kính này không hề nữ tính chút nào, song khi kết hợp với phong cách mix đồ của người đẹp, nó lại khiến cô trở nên ấn tượng hơn giữa một rừng các người đẹp khác.

2. Giày trong suốtEmpty

Không ít người thừa nhận giày trong suốt gây cảm giác bí bách, khó chịu cho đôi chân nhưng Kendall lại bất chấp tất cả! Bởi đơn giản là kiểu giày này khiến chân cô đã dài lại thêm dài, vóc dáng đã thon gọn nay lại thêm mảnh mai và đặc biệt, tạo cảm giác như một nàng Lọ Lem nhưng mạnh mẽ hơn, cá tính hơn.

3. Túi đeo hôngEmpty

Chiếc túi cổ điển và có phần nghịch ngợm từ ngày xửa ngày xưa năm nay bỗng cháy hàng trên mọi mặt trận nhờ công lăng xê của Kendall Jenner. Phải nói là kiểu túi này vô cùng phù hợp với phong cách khỏe khoắn, năng động của nàng hot girl.

Nếu cũng ưng mắt những chiếc túi cá tính mà chưa biết cách đeo thế nào cho đẹp, cứ thoải mái học theo Kendall, vì cô nàng sẽ không tính phí bản quyền đâu mà lo!

4. Khuyên tai tròn bản lớnEmpty

Có một dạo, những đôi khuyên tai tròn to đến nỗi xỏ vừa cả bắp chân người đeo tưởng như đã tuyệt chủng. May mắn thay, chúng lại lọt vào mắt xanh của đệ nhất chân dài Kendall Jenner, nên bỗng dưng hồi sinh như chưa bao giờ rơi vào quên lãng. Muốn đeo kiểu khuyên tai này đẹp, nhớ là ăn mặc gọn gàng như Kendall nhé!

5. Giày của bốEmpty

Những đôi giày sneaker với kiểu dáng hơi to bè như kiểu giày của các ông bố có lẽ không phải sự lựa chọn hoàn hảo cho phần lớn các cô nàng, nhưng với Kendall lại khác.

Có lẽ với chiều cao khủng 1m79 và đôi chân miên man, hiếm có kiểu giày nào có thể làm khó được cô nàng. Dù mang đôi giày “cục mịch” nhưng không thể phủ nhận, Kendall vẫn vô cùng dáng dấp và sang chảnh.

Theo khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.
Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.