Đây cá tính thời trang của của Yến Lê

Ngoài là giọng ca được rất nhiều bạn trẻ yêu thích thì Yến Lê còn sở hữu gu thời trang siêu cá tính, chất ngầu không chỉ trên sân khấu mà ngay cả với phong cách đường phố.

Đây cá tính thời trang của của Yến Lê

Trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2015, Yến Lê là một trong những thí sinh ghi dấu mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ với một giọng ca nội lực trong team của huấn luyện viên Tuấn Hưng.

Và tiếp đây, cô sẽ chinh phục khán giả khi quyết định tham gia vào The Remix 2016.

Ngoài sự trông đợi các ca khúc sẽ bùng nổ trên sân khấu thì người hâm mộ còn nóng lòng đón chờ những màn biến đổi phong cách thời trang của cô.

Thế nhưng, chưa bàn nhiều tới câu chuyện về The Remix 2016, chúng ta cùng dành sự quan tâm tới phong cách thời trang không khác gì một fashionista thực thụ của Yến Lê.

Đa phần những trang phục cô chọn đều có gam màu lạnh làm chủ đạo với đen, nâu… nhưng được mix&match khá đa dạng qua các những item khác nhau.

Đôi khi cá tính với boots chiến binh, lúc năng động cùng áo bomber jacket, khi lại lady cùng váy suông. Và tất nhiên là một tín đồ thời trang, Yến Lê không thể thiếu “gia vị” của yếu tố sexy cho style của cô. Chịu khó thay đổi hình ảnh của mình với thời trang, kiểu tóc, cách trang điểm… chưa khi nào người hâm mộ thất vọng về cô.

Ngắm loạt hình ảnh ghi lại phong cách thời trang đường phố chất ngầu của Yến Lê:

Trẻ trung với denim

Denim on denim là style quen thuộc mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng mê mẩn và Yến Lê không ngoại lệ.

Thay vì mix cùng đôi boots cao đế thô cao ngất. Trong một lựa chọn khác, Yến Lê kết hợp cùng sandal đan dây trắng, tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ.

Cuốn hút với all-black

All-black sẽ mang đến vẻ ngoài cuốn hút khó mà khước từ cho mọi tín đồ, chỉ cần bạn khoác lên mình những item của tông màu này. Sự đơn giản nhưng luôn mang tới hiệu quả thẩm mỹ cao cho mọi lựa chọn trong những hoàn cảnh khác nhau.

Với set đồ khác, Yến Lê chọn mix áo chất liệu vải xuyên thấu nửa kín nửa hở cùng soóc jean và đôi boots đan dây mắt cáo style chiến binh. Một sự mix&match tài tình mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể học hỏi và áp dụng.

Yến Lê tuy rằng chiều cao khiêm tốn nhưng số đo cơ thể 3 vòng rất chuẩn nên sự lựa chọn thử sức trong nhiều trang phục với phom dáng khác nhau không làm khó được cô.

Có thể nói đây là style all-black cách điệu bởi Yến Lê sử dụng đôi giày converse cao cổ màu cam cà rốt tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ. Nó giúp các nàng F5 lại cảm xúc cho những ngày cuối tuần cần nhiều năng lượng.

Năng động với bomber jacket, croptop

Không chỉ năng động với bomber jacket, Yến Lê còn sexy hết nấc với cách sử dụng item áo croptop cùng soóc jean 5cm khoe đôi chân thon dài.

Hot trend áo lưới được sử dụng một cách hoàn hảo nhất với cách mix layer. Chọn tone make up nâu cùng màu son đậm, tóc tết chiến binh bất đối xứng càng khiến cô nàng lạ lẫm, độc đáo hơn.

Đôi khi chỉ đơn giản với crop top thể thao và quần jean cũng đủ khiến cô đẹp trong mọi góc cạnh.

Với set đồ áo yếm croptop cùng váy jean và giày sneaker cũng là combo thú vị cho style sporty.

Đừng bỏ qua những chiếc mũ lưỡi trai, tuy chỉ là món đồ phụ kiện thời trang nhỏ nhưng nó góp phần tạo nên tổng thể hoàn thiện, chỉn chu hơn cho diện mạo bề ngoài của bạn.

Hiện tại, Yến Lê cùng team của cô đang nỗ lực tập luyện cho màn đối đầu “nốc ao” trong cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016.

Với cá tính thời trang được thể hiện rõ nét, liệu rằng Yến Lê có ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi đối thủ của cô cũng là những sao Việt nức tiếng về gu thời trang trong giới showbiz.

Theo SaoStar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.