Đầu năm, Ngọc Trinh xem chỉ tay về tiền tài và tình duyên

Clip xem bói chỉ tay của "Nữ hoàng nội y" đã khiến công chúng vô cùng thích thú trong những ngày đầu năm mới.

Đầu năm, Ngọc Trinh xem chỉ tay về tiền tài và tình duyên

Đoạn clip gần 2 phút ghi lại những giây phút Ngọc Trinh đưa tay nhờ bà ngoại của nhà thiết kể Đỗ Long xem giúp mình về tiền tài và tình duyên trong năm 2017.

Theo đó, nữ hoàng nội y vô cùng thích thú và sung sướng khi được phán năm nay ‘tiền vô như nước…"

Có vẻ như Ngọc Trinh đang thực sự trở lại với những hoạt động riêng của mình sau một thời gian đóng cửa trang cá nhân vì lùm xùm chia tay bạn trai đại gia 72 tuổi.

Trước đó, khoảng cuối năm 2016, chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều được xem là một trong những sự kiện ‘nóng", tốn nhiều giấy mực nhất của làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, cuộc tình này kéo dài được hơn 3 tháng thì tỷ phú Hoàng Kiều bớt ngờ tuyên bố đã chia tay Ngọc Trinh với lí do: "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

Trước những thông tin về chia tay, Ngọc Trinh đã chọn cách im lặng, sau đó xóa hết ảnh của 2 người thời còn mặn nồng trên facebook và intagram. Và gần đây nhất, người đẹp đã mở lại tài khoản Facebook với những hình ảnh rạng rỡ nhất.

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh trên Intagram.

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...