Đau lòng bé trai 4 tuổi bị ném xà beng trúng đầu chết ở Nghệ An

GD&TĐ - Khi rượt đuổi để đánh mẹ ruột, Bùi Văn Tiến vung tay ném xà beng về phía trước trúng vào đầu một bé trai 4 tuổi, khiến nạn nhân tử vong.

Đau lòng bé trai 4 tuổi bị ném xà beng trúng đầu chết ở Nghệ An

Ngày 26/4, công an đang vào cuộc điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Nghệ An khiến 1 cháu bé 4 tuổi chết ngay trước cổng nhà do bị xà beng rơi trúng đầu.

Ông Bùi Công Cường, Trưởng Công an xã Quỳnh Long xác nhận sự việc trên và cho biết, trong thời gian gần đây, Tiến đã đánh rất nhiều người phải đi điều trị tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30’ ngày 25/4, Bùi Văn Tiến (SN 1985, trú xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) khi đang nói chuyện với mẹ thì xảy ra cãi vã, sau đó người này cầm chiếc xà beng rượt đuổi để đánh mẹ.

Trong lúc rượt đuổi, Tiến đã vung tay ném xà beng về phía trước rơi trúng vào đầu bé trai L.T.T. (4 tuổi, trú cùng địa phương) khiến nạn nhân ngã xuống đất, bất tỉnh.

Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên cháu T. đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Quỳnh Long phối hợp với Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Một người dân chứng kiến vụ việc đau lòng cho biết, lúc Tiến đuổi theo bà N. nhưng không được, khi ấy bé T. vừa bước ra trước cổng nhà. Tiến dừng lại và lấy đá ném cháu T. nhưng không trúng, sau đó sẵn cây xà beng trên tay, Tiến lại gần và bất ngờ đánh mạnh vào đầu cháu bé. Do sự việc xảy ra quá nhanh khiến những người chứng kiến bất ngờ, không kịp chạy tới để can ngăn.

Cũng theo người dân địa phương, Bùi Văn Tiến bị bệnh tâm thần và mỗi khi lên cơn thì thường rượt đuổi đánh người thân và người dân trên địa bàn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ