Dấu hiệu bất thường của ca sĩ Sulli trước khi được phát hiện tử vong tại nhà riêng

GD&TĐ - Nhiều người hâm mộ cho rằng, Sulli đã trải qua thời gian dài trầm cảm trước khi qua đời.

Bài đăng mới đây của Sulli trên Instagram.
Bài đăng mới đây của Sulli trên Instagram.

Sự ra đi đột ngột của nữ thần tượng K-pop Sulli đã khiến người hâm mộ thế giới vô cùng bàng hoàng.

Trước đây, Sulli từng tiết lộ cô mắc chứng thường xuyên lo âu. Chia sẻ trong chương trình thực tế Jinro Store, nữ thần tượng 25 tuổi cho biết: “Ngay cả những người thân thiết nhất cũng rời bỏ tôi. Tôi đã bị họ làm tổn và tôi cảm thấy không có ai hiểu tôi. Điều đó khiến tôi gục ngã”.

Chia sẻ với truyền thông, quản lý của Sulli cho biết: “Lần cuối cùng tôi nói chuyện với Sulli là khoảng 18:30 hôm trước đó. Sau đó, tôi không thể liên lạc được với Sulli và đã đến tìm cô ấy”.

Hình ảnh nữ ca sĩ livestream.
Hình ảnh nữ ca sĩ livestream.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Sulli rất có thể đã trải qua một khoảng thời gian dài bị trầm cảm trước khi qua đời. Mới đây, trong suốt 10 phút livestream trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã không nói gì và có dấu hiệu buồn bã.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình The Night of Hate Comments, Sulli chia sẻ cô luôn phải cố gắng tỏ ra vui vẻ, thoải mái dù nội tâm không hề như vậy.

"Đã là người thì ai cũng sẽ có mặt tối. Chỉ là bên ngoài chúng ta giả vờ như không phải thế, nhưng thực chất tất cả đều đang sống hai mặt", cựu thành viên F(x) bày tỏ.

Sulli trong chương trình The Night of Hate Comments.
Sulli trong chương trình The Night of Hate Comments.

Instagram của nữ thần tượng vẫn được cập nhật thường xuyên và không hề có dấu hiệu đặc biệt. Thậm chí, chỉ trước đó một ngày, Sulli còn đăng tải video clip về quà tặng cô nhận được từ hãng túi Stretch Angels.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, hình ảnh selfie của nữ thần tượng được chú thích “Red” (Đỏ) là một lời nhắn nhủ tới người hâm mộ rằng, tình trạng của cô đang ở mức báo động đỏ.

Năm 2016, Sulli từng được cho là tự tử khi cổ tay nữ ca sĩ có vết thương. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phủ nhận và cho biết, bản thân đã bất cẩn và bị thương khi ở nhà.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ