Đau đẻ mà cứ ngỡ bị táo bón, mẹ sinh con trong nhà vệ sinh

GD&TĐ - Một bà mẹ 3 con bất ngờ sinh đứa trẻ thứ 4 trong nhà vệ sinh vì không biết mình mang thai và cứ nghĩ cơn co thắt là do táo bón.

Đau đẻ mà cứ ngỡ bị táo bón, mẹ sinh con trong nhà vệ sinh
Dù từng trải qua 2 lần sinh nở trước đây nhưng Sarah không hề biết mình mang thai
Dù từng trải qua 2 lần sinh nở trước đây nhưng Sarah không hề biết mình mang thai

Sarah Bailey 29 tuổi, đến từ Bắc Yorkshire đã trải qua những cơn đau bụng dữ dội nên đã nhờ mẹ cô là bà Pat đi mua giúp thuốc nhuận tràng. Khi cơn đau trở nên nghiêm trọng hơn, Sarah bèn ngồi xuống nền nhà và lúc này, Pat phát hiện con gái bị mất một lượng máu lớn. Người phụ nữ 60 tuổi hốt hoảng kêu lên: “Con đang sinh em bé!”.

Sau khi Pat nhận ra con gái đang sinh con, bà đã gọi cho con rể David, người đang ở tầng dưới chăm sóc những đứa trẻ và gọi xe cứu thương. Bé Desirae còn bị ngừng thở sau sinh nhưng may mắn được các nhân viên y tế hồi sức kịp thời.

Cặp đôi không thể ngờ rằng mình lại có thêm người con thứ 4
Cặp đôi không thể ngờ rằng mình lại có thêm người con thứ 4

“Thật là siêu thực. Tôi có thể nghe thấy giọng nói và nhớ được những chấn động nhìn thấy xung quanh mình. Nhưng tất cả dường như cách tôi xa cả dặm, dường như tôi đang không thực sự ở đó.

Tôi không biết mình đã mang thai hay có một giây phút nào nghĩ về việc sinh nở. Khi Desirae chào đời, tôi cảm thấy tội lỗi vì mình đã uống rượu và chạy quanh sân cả ngày trong khi không biết con gái tồn tại”, Sarah thổ lộ.

Bé Desirae là một bất ngờ hạnh phúc cho gia đình
Bé Desirae là một bất ngờ hạnh phúc cho gia đình

Sarah đã không biết mình mang thai vì tăng cân không đáng kể và vẫn mặc vừa chiếc quần jeans cỡ 10. Vị trí của nhau thai lại ở phía trước của tử cung nên không rõ bụng bầu. Sarah còn nghĩ rằng mình vẫn có kinh nguyệt đều đặn hàng tháng nhưng thực ra đó là nhau thai đang tan vỡ dần.

Sau khi sinh đôi vào năm 2016, Sarah đã nghĩ rằng cơ thể bị đau đớn và khó chịu là do lần sinh trước. Toàn bộ quá trình sinh nở diễn ra vô cùng chóng vánh trước khi cô kịp nhận ra điều gì đang thực sự xảy ra với mình.

“Nghe có vẻ không thật nhưng cảm giác như những cục máu đông đang ồ ạt lao ra khỏi người tôi. Tôi cảm thấy ruột mình sắp rơi ra ngoài.

Trong nhà vệ sinh đó tôi thấy ngột ngạt và vô cùng sợ hãi. Mẹ tôi xứng đáng được nhận một huy chương cho nỗ lực trấn an vì liên tục nói tôi sẽ ổn thôi. Tôi đã sinh rất nhanh mà không có thuốc giảm đau, cơ thể tôi bị sốc hoàn toàn rồi ngất lịm”, Sarah kể lại.

Desirae chụp ảnh cùng chị gái Isabella
Desirae chụp ảnh cùng chị gái Isabella

Sarah cho biết mình tỉnh dậy trong bệnh viện, có mẹ kề bên. Bà Pat nói “em bé hoàn toàn ổn” thì cô mới nhớ ra rằng mình đã sinh con.

Mặc dù chào đời một cách bất ngờ nhưng Desirae vẫn nặng 3,6kg. Sau đó, Sarah cũng được điều trị nhiễm trùng tử cung và được truyền máu.

Hiện tại, cô và Desirae đều đã khỏe mạnh. Bố của ba đứa trẻ (Rio, Isabella và Tamiya) cũng hết sức vui mừng khi có thêm thành viên mới cho gia đình.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ