Đặt mua son xịn ngày nắng nóng, cô nàng cay đắng khi nhận hàng từ tay shipper

Thời tiết nắng nóng không chỉ khiến con người mệt mỏi, uể oải mà khiến cả những đồ vật vô tri tự nhiên... ""đổ bệnh"". Điển hình như trường hợp éo le của cô gái dưới đây.

Đặt mua son xịn ngày nắng nóng, cô nàng cay đắng khi nhận hàng từ tay shipper

Mấy ngày gần đây, khu vực đồng bằng Bắc Bộ, vùng núi các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ đã xuất hiện nắng nóng với nhiệt độ rất cao, nền nhiệt ngoài trời lên đến hơn 40 độ C. Thời tiết oi ả tới mức ở trong nhà cũng cảm thấy bức bối.

Nắng nóng khiến cho học sinh, sinh viên khổ sở trong giờ học, người già uể oải đổ bệnh và thậm chí ngay cả những đồ dùng tưởng chừng vô tri vô giác như son môi cũng phải... đổ mồ hôi.

Đó là trường hợp của cô gái dưới đây. Đặt mua son môi qua mạng, cô gái được shipper mang đến cho giữa tiết trời nắng nóng hơn 40 độ C. Nghĩ tưởng vui mừng vì được dùng thỏi son yêu thích, ai ngờ mở nắp ra cô nàng sốc nặng vì cây son đã bị chảy nước, mà nguyên nhân chính là do thời tiết quá nắng nóng.

Cây son bị ""tan chảy"" do tiết trời quá nóng bức

Nhiều thỏi son đã bị chảy nước quá nhiều đến biến dạng

Cả gia tài của cô gái này bỗng chốc tiêu tan vì shipper giao cho ngày nóng nhất.

Cô gái tiếc nuối viết: ""Trông này! Mua được mấy thỏi son mà shop cho ship đúng vào mấy ngày nắng ạ. Thật không biết khóc hay cười nữa, giờ làm như nào?".

Đính kèm lời than thở là những bức ảnh chụp lại các thỏi son đều đã bị chảy nước đến là thảm hại. Dân mạng lập tức bình luận an ủi, đồng cảm cho trường hợp éo le của cô gái.

""Trời ạ, nhìn tiếc hùi hụi, son thì đắt mà chảy hết nước rồi. Thế này dùng làm sao được nữa, chắc do thời tiết nắng nóng quá đây mà"".

""Mong son của mình không bị gì, son thường bị vậy đã tiếc chứ mua mà đắt thì chắc tiếc đến mất ngủ. Bạn này còn bị mấy thỏi liền. Nhìn xót quá"".

""Nóng thế này người còn chảy chứ nói gì son, thôi an toàn nhất là cứ cất son vào ngăn mát tủ lạnh đi cho không bị chảy"".

Hiện sự cố hy hữu đến đau lòng của cô gái do thời tiết quá nắng nóng vẫn đang được dân mạng chia sẻ kèm theo nhiều bình luận xôn xao.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ