Đặt hoa online mừng sinh nhật vợ, nào ngờ khi nhận quà vợ không cười nổi

Được chồng tặng hoa dịp sinh nhật thì thích thật, nhưng chị T.X lại không biết nên vui hay buồn khi nhìn thấy bó hoa nữa.

Được biết, trên website của cửa hàng hoa, bó hoa này đang được giảm giá 73%, từ 890k còn 240k.
Được biết, trên website của cửa hàng hoa, bó hoa này đang được giảm giá 73%, từ 890k còn 240k.

Được chồng nhớ đến và dành bất ngờ cho vợ dịp sinh nhật có lẽ là mong muốn của bất kì chị em nào. Bởi đó không chỉ đơn thuần là một món quà mà còn là cả tấm lòng mà chồng muốn dành cho mình.

Thế nhưng không phải lúc nào những bó hoa này cũng đáp ứng được mong muốn của người đặt, thậm chí còn khiến người nhận cảm thấy buồn nữa. Câu chuyện của chị T.X dưới đây là một ví dụ.

Theo đó chị T.X kể lại: "Hôm nay là sinh nhật mình mà không biết là nên vui hay nên buồn. Chồng mình muốn dành bất ngờ cho mình nên đã đặt hoa tặng cho mình ở công ty.

Và sau khi nhận được hoa mình mới hỏi chồng tại sao anh đặt hoa màu nhìn ghê vậy. Hoa không những héo mà nó còn muốn rụng luôn. Bó hoa cũng không hề rẻ đối với bản thân mình. Anh ấy mới nói hoa anh đặt màu rực rỡ và ở cửa hàng lớn có tiếng ở thành phố mà.

Và đây là hoa lúc đặt và hoa lúc nhận. Thật sự không biết phải nói gì luôn đó cả nhà. Cửa hàng hoa toàn ca sĩ diễn viên đặt không mà sao bán cho khách lại vậy...".

Phía dưới những tâm sự của mình, chị T.X cũng không quên chụp ảnh cho thấy sự khác biệt giữa hoa chồng chị đã đặt và hoa nhận được.

Bên trái là bó hoa mà chồng chị T.X đã đặt và bên phải là hoa mà chị nhận được.

Bên trái là bó hoa mà chồng chị T.X đã đặt và bên phải là hoa mà chị nhận được.

Cận cảnh những bông hoa vừa héo vừa dập.

Cận cảnh những bông hoa vừa héo vừa dập.

Vì quá thất vọng về bó hoa mà bên cửa hàng đã giao, chị T.X phản ánh với cửa hàng thì chỉ nhận được câu xin lỗi và mong thông cảm chứ không hề có ý định gì khác: "Shop sẽ cố gắng khắc phục và hoàn thiện về dịch vụ chăm sóc khách hàng bên shop. Shop thật sự xin lỗi bạn và mong bạn thông cảm cho shop".

Phản hồi từ phía cửa hàng sau khi chị T.X phàn nàn về bó hoa nhận được.

Phản hồi từ phía cửa hàng sau khi chị T.X phàn nàn về bó hoa nhận được.

Sau khi bài viết của chị T.X được đăng tải, cộng đồng mạng đã để lại vô số ý kiến. Một vài người dễ tính hơn thì cho rằng người vợ trẻ này nên tập trung vào tấm lòng của chồng chứ đừng quá quan trọng chuyện hoa xấu, hoa đẹp:

- Thôi thì ở tấm lòng chị ơi!

- Tiếc thì tiết thật nhưng nên vui chị ơi, chồng chị là hết ý rồi ấy. Lần này không ưng thì lần tới né chỗ ấy ra là được nè.

Tuy nhiên đa số các ý kiến đều cho rằng cửa hàng hoa làm như thế là không đúng và lên tiếng chỉ trích:

- Hoa vừa xấu, vừa dập, vừa quê nữa. Đây mà là hoa nhập khẩu đấy hả?

- Thật sự không hiểu tại sao lại có thể bó được cho khách bông hoa như vậy luôn nè.

- Cái chính là hoa bị dập và héo kìa. Bỏ mấy trăm nghìn ra mua được bó hoa theo kiểu cánh hoa úa tàn xem có ưng cái bụng không?

Đặc biệt, nhiều người cũng cho biết mình đã có trải nghiệm không tốt khi đặt mua hoa ở cửa hàng nổi tiếng này:

- Em hiểu chị ơi. Bó hoa của em còn tệ hơn thế này nhiều.

- Chỗ này càng ngày càng rởm. Mấy năm trước mình hay đặt hoa ở đây nhưng đợt cách đây vài tháng chọn một bó gần 3 triệu mà nhìn cái hoa nó chuyển đến shock còn kém bó đại trà 500k ở các tiệm hoa nội. Từ đó cạch mặt luôn.

- Cùng cảnh ngộ. Mình cũng đặt hoa ở đây, bó hơn 1 triệu mà y như hoa 20k/chục. Nản!

- Mình cũng thường được tặng hoa ở đây nhưng mà toàn hoa héo, về đến nhà rủ như hoa cũ. Đúng là hoa nhập nên to và màu lạ nhưng không được bảo quản kỹ hay nhập lâu quá mà bó hoa đến tay cái không tin là đồ xịn luôn, lại còn đắt.

Hiện tại phía cửa hàng hoa nổi tiếng này chưa có bất kỳ ý kiến nào còn dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao phía dưới bài đăng của chị T.X.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.